Tom Cruise mang “Nhiệm vụ bất khả thi” đến Ấn Độ

04/12/2011 19:12 GMT+7

(TNO) Diễn viên Hollywood Tom Cruise đang có mặt tại Ấn Độ để quảng bá cho phần thứ tư của siêu phẩm Mission Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) mang tựa đề Ghost Protocol (Nghị định thư ma).

(TNO) Diễn viên Hollywood Tom Cruise đang có mặt tại Ấn Độ để quảng bá cho phần thứ tư của siêu phẩm Mission Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) mang tựa đề Ghost Protocol (Nghị định thư ma).

Theo Reuters, hôm 3.12, Tom Cruise cùng bạn diễn là ngôi sao màn ảnh Bollywood - Anil Kapoor cùng nhiều thành viên trong đoàn làm phim đã ghé thăm ngôi đền Taj Mahal (Agra, Ấn Độ), nơi được coi là biểu tượng của quốc gia châu Á này.

Nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của người dân địa phương và báo giới, Tom Cruise hào hứng bày tỏ cảm xúc của anh với đất nước Ấn Độ: “Tôi đã muốn đến Ấn Độ từ rất lâu rồi, vì vậy khi có mặt ở đây tôi thật sự thấy vui mừng".

Được biết, trước khi Mission Impossible 4 chính thức ra mắt khán giả Ấn Độ vào ngày 7.12 tới, Tom Cruise sẽ có buổi họp báo và gặp gỡ những nhân vật tên tuổi như tỉ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh Ambani; nhiều ngôi sao hàng đầu của Bollywood như Aamir Khan, Amitabh Bachchan và Katrina Kaif tại Mumbai.

Sau khi rời Ấn Độ, Tom Cruise sẽ bay qua Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả rập) cùng với “phu nhân” Katie Holmes và cô con gái xinh xắn Suri để tiếp tục quảng bá cho Mission Impossible 4.

Dưới đây là một số hình ảnh Tom Cruise trong chuyến thăm ngôi đền Taj Mahal hôm 3.12:


Tom Curise hòa vào dòng người ghé thăm đền Taj Mahal dịp cuối tuần


Người dân địa phương hồi hộp dõi theo sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood


An ninh được siết chặt


Tom Cruise vẫy tay chào người dân của thành phố Agra


Tom Cruise chia sẻ rằng anh “rất vui mừng” vì đã thực hiện được mong muốn từ lâu là ghé thăm Ấn Độ


Tài tử “tạo dáng” trước ống kính báo giới


Ngôi sao Bollywood - Anil Kapoor đảm nhận vai trò hướng dẫn viên cho Tom Cruise trong chuyến thăm ngôi đềnTaj Mahal nổi tiếng của quê hương

Linh San
Ảnh: Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.