Thanh Niên xin phép tăng giá báo

25/06/2018 04:50 GMT+7

Kính thưa quý bạn đọc Kể từ năm 2011 đến nay, những chi phí liên quan đến hoạt động xuất bản báo in như giá giấy, tiền công, tiền vận chuyển... đã nhiều lần điều chỉnh tăng.

Dù vậy, Báo Thanh Niên, với mục tiêu tận tâm phục vụ bạn đọc, vẫn giữ nguyên giá bán báo in ra hằng ngày là 3.700 đồng/tờ. Trong thời gian này, báo cũng đã nhiều lần cải tiến cả về hình thức lẫn nội dung, tăng thêm trang để hàm lượng thông tin đến với quý bạn đọc nhiều hơn, chất lượng hơn.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, giá giấy in báo tăng đột biến. Chỉ tính từ cuối năm 2017 đến nay, giá giấy in báo đã tăng 10 - 12% và theo dự báo sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. Cùng đó, các chi phí khác cũng tăng, tác động trực tiếp đến hiệu quả hoạt động sản xuất và xuất bản báo chí. Dù đã tính toán, cân đối mọi cách để cố gắng không tăng giá báo, nhưng cộng hưởng từ nhiều nguyên nhân đã đẩy giá thành một tờ báo hiện vượt hơn giá bán rất nhiều.
Vì vậy, không còn cách nào khác, Thanh Niên đành phải xin phép quý bạn đọc cho tăng giá báo lên 5.500 đồng/tờ kể từ ngày 1.7.2018 (riêng với bạn đọc đã đặt mua báo và đóng trước tiền đến hết 31.12.2018, Thanh Niên sẽ không thu thêm phần chênh lệch giá). Đây thực sự là một quyết định rất khó khăn, Thanh Niên mong được bạn đọc chia sẻ, thông cảm và tiếp tục ủng hộ.
Cùng với việc tăng giá báo, Thanh Niên cam kết sẽ không ngừng nỗ lực cải tiến để nâng chất lượng nội dung, tổ chức nhiều đề tài điều tra, phóng sự, thời sự, kinh tế, dân sinh... thiết thực, đáp ứng tốt hơn yêu cầu và mong mỏi của bạn đọc. Các trang báo cũng sẽ được trình bày đẹp, hiện đại hơn để bạn đọc dễ dàng tiếp cận.
Chúng tôi cũng sẽ cải tiến công tác phát hành, đưa báo đến tận tay bạn đọc nhanh, chu đáo hơn. Tất cả hướng tới tinh thần phục vụ bạn đọc một cách tốt nhất có thể.
Một lần nữa, Thanh Niên trân trọng cảm ơn quý bạn đọc đã gắn bó cùng báo vượt qua khó khăn thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự đồng hành quý báu này. Thanh Niên cũng rất mong nếu có điều gì chưa hài lòng, quý bạn đọc vui lòng phê bình, góp ý thẳng thắn để tờ báo thực sự là bạn đồng hành trên mọi lĩnh vực cuộc sống.
Trân trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.