Tôi là người chiến thắng: Đinh Huy gây sốc khi rải tiền trên sân khấu

12/07/2015 10:23 GMT+7

(TNO) Bất ngờ rút tiền từ túi và tung khắp sân khấu trong tiết mục của mình, Đinh Huy khiến nhiều người 'choáng' với hành động này, còn bản thân anh cho rằng: 'Hơi tốn một chút'.

(TNO) Bất ngờ rút tiền từ túi và tung khắp sân khấu trong tiết mục của mình, Đinh Huy khiến nhiều người 'choáng' với hành động này, còn bản thân anh cho rằng: 'Hơi tốn một chút'.
Đêm đầu tiên của Tôi là người chiến thắng - bảng Ca sĩ chuyên nghiệp đã diễn ra khá kịch tính vào tối 11.7 tại TP.HCM.
Là thí sinh mở màn, Đinh Huy thể hiện ca khúc Mercy đầy sôi động và bất ngờ khép lại phần trình diễn của mình với màn… rải tiền. Không những các khán giả theo dõi chương trình mà ngay cả hai MC Hoàng Oanh và Ngô Kiến Huy cũng khá bất ngờ trước hành động này.
Tuy nhiên, màn biểu diễn ấn tượng này đã giúp Đinh Huy nhận được sự ủng hộ của 82/101 giám khảo. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng dành cho ca sĩ trẻ này nhiều lời khen: “Tôi đã thấy một Đinh Huy rất khác. Với hình ảnh này, bạn sẽ chiếm được nhiều trái tim của công chúng bằng tất cả niềm đam mê với nghệ thuật của mình”.
Một Đinh Huy rất khác với ca khúc Mercy
Một Đinh Huy rất khác với ca khúc Mercy
Ở Vòng đấu loại, Đinh Huy tiếp tục gây ấn tượng khi “lội ngược dòng” trước đối thủ nặng ký - giọng ca bán cổ điển Phương Thủy. Giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết cô thích sự tinh tế của Đinh Huy trong Ba kể con nghe hơn là kỹ thuật nhuần nhuyễn của Phương Thủy trong Habanera. Khi nghe Đinh Huy hát, nhạc Lưu Thiên Hương xúc động nhớ về người cha đã mất cách đây 8 năm của mình. Trong khi đó, nữ nhạc sĩ này cho rằng nếu tiếp tục được đi sâu hơn và vẫn chọn dòng nhạc bán cổ điển, Phương Thủy phải tìm cách xử lý bài hát một cách mới mẻ và sáng tạo hơn.
Phương Thủy với giọng ca đầy học thuật nhưng bị cho là “chưa sáng tạo”
Phương Thủy với giọng ca đầy học thuật nhưng bị cho là “chưa sáng tạo”
Đêm đầu tiên của Tôi là người chiến thắng còn thu hút sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi bật. Á quân Sao Mai điểm hẹn 2007 - ca sĩ Thu Phượng góp mặt trong chương trình với ca khúc Zombie. Tuy nhiên, cô ca sĩ vừa mới nam tiến này không thể bước vào Vòng đấu loại vì chỉ nhận được sự bình chọn của 28/101 giám khảo. 
Thu Phượng không thể hoàn thành tốt phần thi của mình.
Thu Phượng không thể hoàn thành tốt phần thi của mình
Với sự cổ vũ của bạn gái Nguyễn Khánh Phương Linh, ca sĩ Đông Hùng có một đêm trình diễn thăng hoa qua hai ca khúc I dream a dream Lạc.
Khác với một Đông Hùng mạnh mẽ đậm chất rock thường thấy, Đông Hùng trên sân khấu của Tôi là người chiến thắng có phần “trầm” và tinh tế hơn. Tuy nhận được nhiều lời khen từ phía giám khảo Lưu Thiên Hương nhưng Đông Hùng không thể vượt qua ca sĩ gốc Nga - Sevinch Hạnh Phúc trong Vòng đấu loại. Trước đó, Sevinch Hạnh Phúc chiếm trọn cảm tình của giám khảo khi đằm thắm xuất hiện trong bộ áo dài và khoe giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi.
Đông Hùng tinh tế và sâu lắng
Sevinch Hạnh Phúc với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi
Tự làm khó mình với bản hit My everything của Tiên Tiên, ca sĩ Bảo Kun chỉ nhận được 49/101 phiếu bình chọn của giám khảo. Dù vậy, Lưu Thiên Hương vẫn nhận xét rằng cô thích Bảo Kun và gu âm nhạc rất văn minh mà không phải ai cũng có được của chàng ca sĩ trẻ này.
Các thí sinh bị loại sẽ vẫn còn cơ hội để góp mặt ở Vòng Tái đấu.
Các thí sinh bị loại sẽ vẫn còn cơ hội để góp mặt ở Vòng Tái đấu
Khác với hai mùa trước, mùa thứ 3 của Tôi là người chiến thắng sẽ có thêm Vòng Tái đấu. Đây là vòng thi để “những người chưa chiến thắng” có thêm một cơ hội quay trở lại sân khấu và chứng tỏ mình.
Dựa vào một số tiêu chí nhất định, Ban tổ chức sẽ tự chọn ra những cái tên được góp mặt trong Vòng Tái đấu. Với luật chơi mới này, những giọng ca ấn tượng nhưng thiếu may mắn như Đông Hùng, Phương Thủy, My Hoàn và Bảo Kun hoàn toàn có cơ hội quay trở lại và thể hiện mình trên sân khấu của Tôi là người chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.