Cần làm rõ sai phạm

21/05/2015 06:22 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về kết quả thanh tra Đề án cải tạo, thay thế cây xanh ở Hà Nội được phản ánh qua bài Cây mỡ “biến thành” vàng tâm! trên Thanh Niên số ra ngày 20.5.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc về kết quả thanh tra Đề án cải tạo, thay thế cây xanh ở Hà Nội được phản ánh qua bài Cây mỡ “biến thành” vàng tâm! trên Thanh Niên số ra ngày 20.5.

Quá lạ !
Công an TP.Hà Nội không phải là cơ quan chuyên môn về lâm nghiệp, nông nghiệp, tại sao lại đề xuất trồng cây vàng tâm? Công an TP.Hà Nội tài trợ, đề xuất trồng vàng tâm lại đi trồng cây mỡ. Bấy nhiêu đó đủ thấy sự lộn xộn, sai phạm, đủ căn cứ để xử lý rồi.
Nguyễn Hà Nhi
(nguyenhanhi89@yahoo.com)
Nhập nhằng, mập mờ
Theo quy định, lẽ ra đơn vị cung cấp cây phải báo giá, đơn vị mua đồng ý mới tiến hành; ở đây đơn vị cung cấp cây không đưa ra giá của mỗi cây, vậy căn cứ vào đâu để tính tiền? Theo tôi vẫn còn nhiều điểm khá mập mờ, nhập nhằng về giá cả trong vụ này.
Trịnh Minh Thái
(minhthai_trinhdn@yahoo.com)
Đừng chung chung
Xử lý vi phạm kiểu sai hàng loạt thế này thì cuối cùng chỉ có một cá nhân nào đó (là con tốt thí) chịu kỷ luật là xong, số còn lại vẫn bình yên. Xử lý vi phạm cần cụ thể, tránh chung chung như thế.
Nguyễn Trọng Hòa
(nguyentronghoa@yahoo.com)
Hãy yêu quý cây xanh
Dù kết quả thanh tra thế nào, ai chịu trách nhiệm chính trong việc này thì người dân, nhất là người dân TP.Hà Nội cũng đã làm được điều rất tuyệt vời là đấu tranh quyết liệt với những sai trái. Hy vọng sau vụ việc này, các địa phương sẽ biết yêu quý cây xanh hơn.
Võ Thị Thanh
(thanh_võ86@yahoo.com)
Đừng chỉ là kiểm điểm nghiêm khắc và rút kinh nghiệm. Xin hãy xử lý nghiêm để răn đe.
Nguyễn Đức Hoan
(Q.Bình Thạnh, TP.HCM)
 
Sai phạm là sai phạm, không thể có hạn chế, thiếu sót trong vụ việc này được. Cần thẳng thắn nhìn nhận, làm rõ sai trái, buộc bồi thường thiệt hại, đồng thời kỷ luật cho thôi việc những người có liên quan.
Trần Văn Lắm
(H.Phụng Hiệp, Hậu Giang)
 
T.T - Duy Khang
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.