Tôi có ý kiến: Phải công bằng với khách hàng

0 Thanh Niên

Nhiều bạn đọc đã bày tỏ bức xúc sau khi đọc bài “Rác” không chặn, chặn tin nhắn 'sạch' đăng trên Thanh Niên ngày 3.4.

Tôi có ý kiến: Phải công bằng với khách hàng

Nhiều bạn đọc đã bày tỏ bức xúc sau khi đọc bài “Rác” không chặn, chặn tin nhắn “sạch” đăng trên Thanh Niên ngày 3.4.

Có thể kiện nhà mạng

Đã xác định là tin nhắn rác thì phải kiên quyết quét cho sạch, đồng thời phải tôn trọng khách hàng, không được vô cớ chặn tin nhắn bình thường. Theo tôi, khách hàng có thể kiện nếu MobiFone làm ảnh hưởng đến họ. Không được tùy tiện như vậy được, sử dụng dịch vụ thì phải đóng tiền, nhưng nhà mạng gây ảnh hưởng thì phải đền bù, vậy mới sòng phẳng!

HOÀNG MINH (minh79@yahoo.com)

Nói thật vô lý

Đại diện MobiFone viện dẫn rằng chặn tin nhắn rác là theo yêu cầu của Bộ Thông tin - Truyền thông và thừa nhận “cũng sẽ có nhiều trường hợp bị chặn oan”. Tôi không hiểu nhà cung cấp dịch vụ tại sao lại nói bừa như thế. Anh bán dịch vụ, khách hàng mua, mà nói kiểu thiếu tôn trọng khách hàng như vậy thì quá vô lý!

BẢO LÂM (baolamgovap1980@gmail.com)

Có phải dung lượng của MobiFone đã quá tải ?

Thật tình mà nói, hồi trước MobiFone chăm sóc khách hàng rất tốt, nhưng vài năm trở lại đây thường hay để xảy ra phiền toái với khách hàng, nhất là tin nhắn rác và thường có những phát biểu gây sốc. Có phải dung lượng của MobiFone đã quá tải, không cần khách hàng nữa hay sao mà nói kiểu bất cần như vậy? Tôi bị sốc với câu nói của đại diện MobiFone được nêu ra trong bài báo!

CÔNG DÂN (congdanvn72@gmail.com)
Tôi có ý kiến: Phải công bằng với khách hàng - ảnh 1

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU