Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng ‘thách đố’ Hồ Văn Cường

24/06/2016 14:43 GMT+7

(iHay) Nếu các thí sinh khác được một giám khảo nào đó hướng dẫn thì Hồ Văn Cường có đến tận… ba giám khảo ra đề và tập luyện cùng trong tập này.

(iHay) Nếu các thí sinh khác được một giám khảo nào đó hướng dẫn thì Hồ Văn Cường có đến tận… ba giám khảo ra đề và tập luyện cùng trong tập này.

Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn CườngVăn Mai Hương hướng dẫn cho Hồ Văn Cường cách lấy hơi
Chia tay cô bé Diệp Nhi, chương trình Thần tượng âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids 2016 đã lộ diện top 7 gồm: Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Jayden, Hồ Văn Cường, Gia Khiêm và Bảo Trân. Sau các tuần với chủ đề khác nhau và các khách mời xuất hiện, trong tuần này Top 7 sẽ đến với chủ đề Thách đố. Bộ ba” giám khảo Isaac, Tóc Tiên, Văn Mai Hương chính là những người hướng dẫn và tập luyện cùng Top 7.
Mỗi giám khảo sẽ thách đố hai thí sinh: Isaac thách đố là “soái ca nhí” Gia Khiêm và Thiên Tùng. Giám khảo Tóc Tiên thách đố Bảo Trân, Thùy Anh, Jayden và Khánh Linh sẽ về “đội” của Văn Mai Hương và Hồ Văn Cường sẽ do Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương cùng thách đố.
Việc phân chia thí sinh thách đố đều do ba giám khảo tự quyết định. Isaac cho biết: “Trong tuần thách đố này, Isaac muốn là một tuần các con thử một điều gì đó mới mẻ nhưng các con cũng không cần phải cảm thấy áp lực. Thử một điều gì đó mới sẽ có cái hay của riêng nó mà nếu không thử thì các con không bao giờ biết mình có làm được hay không”.
Liveshow tiếp theo của Vietnam Idol Kids sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối 26.6 được truyền hình trực tiếp trên VTV3.
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 1 Dù không theo đuổi dòng nhạc dân ca nhưng cậu bé được “bộ ba” giám khảo chỉ dẫn rất tận tình
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 2Sau các tuần thi, Hồ Văn Cường được đánh giá ngày càng tự tin hơn
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 3Isaac hướng dẫn cho Thiên Tùng trong tuần này
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 4Giám khảo Isaac cũng chia sẻ một lần nữa tiêu chí của mình trong khi hướng dẫn Gia Khiêm: “Tiêu chí của Isaac ở Idol Kids không nhắm quá nhiều và kỹ càng vào chuyên môn mà cái mình muốn truyền tải đến khán giả là sự ngây thơ, sự hồn nhiên cũng như là sự máu lửa của bất kì thí sinh nào. Một chương trình dành cho trẻ em thì điều đó mới là quan trọng”
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 5Giám khảo Văn Mai Hương đảm nhận thách đố Jayden
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 6Khánh Linh cũng là thành viên do Văn Mai Hương “huấn luyện”. Cô cho biết: “Hàng tuần, Hương cũng như anh Isaac, chị Tóc Tiên đóng vai trò giám khảo đưa ra nhận xét cũng như lời động viên, cổ vũ các con nhưng tuần này cả ba sẽ trực tiếp hướng dẫn các con nên đây là cơ hội để Hương chỉ dẫn kỹ càng hơn nên Hương cũng tận dụng cơ hội này để đưa những gì khán giả chưa biết đến ở các con lên sân khấu”
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 7Giám khảo Tóc Tiên đảm nhận thách đố Bảo Trân
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 8Thùy Anh được trải nghiệm ở thể loại nhạc mới. Tóc Tiên cho biết: “Bảo Trân yêu thích dòng nhạc rock, R&B, những thể loại nhạc sôi động. Tuần này Tiên sẽ thách đố cô bé một bản nhạc mang âm hưởng dân gian đương đại nổi tiếng và cô bé đang làm rất tốt. Còn cô bé hay hát nhạc hiện đại Thùy Anh thì tuần này cũng là một trải nghiệm mới với cô bé ở một thể loại nhạc hoàn toàn mới”
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 9
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 10
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 11
Tóc Tiên, Văn Mai Hương, Isaac cùng nhau ‘thách đố’ Hồ Văn Cường 12Ngoài giờ tập, “bộ ba” giám khảo rất nhí nhảnh bên các học trò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.