Tóc Tiên khoe tiền lì xì ‘khủng’

06/02/2014 08:44 GMT+7

(iHay) Được khán giả yêu mến, Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều bao lì xì may mắn của fan

(iHay) Được khán giả yêu mến, Tóc Tiên đã nhận được rất nhiều bao lì xì may mắn với số tiền là 350 USD.

>> Tóc Tiên khoe dáng bốc lửa ở Sydney
>> Theo chân' Hoàng My, Tóc Tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ 'xuống tóc

  
Tóc Tiên tạo dáng bên 'núi' bao lì xì được khán giả trao tặng

Đón cái Tết thứ 5 tại Mỹ, Tóc Tiên chọn cách bay show liên tục trong 5 ngày Tết để không cảm thấy cô đơn. Bù lại, Tóc Tiên nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Sau show diễn tại Hội chợ Tết ở San Jose, Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: “Lần đầu tiên nhận được nhiều bao lì xì đến thế! Khán giả San Jose quá tuyệt vời, Tiên thật sự rất biết ơn“.

Tóc Tiên chia sẻ tiếp: “Ban đầu Tiên chỉ nghĩ lộc đầu năm sẽ đem lại may mắn cho mình, nhưng vì khán giả ủng hộ nhiều quá nên Tiên quyết định quyên góp hết tiền lì xì cho quỹ từ thiện của chị Kỳ Duyên và chị Việt Hương ở Việt Nam, tổng cộng là 350 USD. Tuy số tiền không quá lớn, nhưng hạnh phúc nhận lại thì vô giá!”.

Ngay sau khi chia sẻ, Tóc Tiên nhận được rất nhiều lời bình luận từ đồng nghiệp, bạn bè, cư dân mạng, tất cả đều trầm trồ về "núi lộc" mà không dễ người nghệ sĩ nào có được. Đồng thời Tóc Tiên cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về cử chỉ đẹp của mình trong những ngày Tết.

 
Với số tiền 350 USD, Tóc Tiên sẽ quyên góp cho Kỳ Duyên và Việt Hương làm từ thiện

Bên cạnh khoe tiền lì xì, Tóc Tiên còn khoe cả hình xăm mới của mình kèm theo những dòng chia sẻ khá tâm trạng: “Có buổi sáng thức dậy, ký ức về ai đó bỗng nhạt thếch như ly cafe pha sẵn vội vàng, chẳng cố tình, chẳng do dự, cứ thế mà phai!

Giữa cuộc đời vòng vo này, người ta cần duyên số để gặp được nhau, nhưng chỉ cần một cái nhắm mắt là rời xa nhau. Không hẳn vì hết duyên, mà hẳn không còn can đảm quẳng ngần ấy nhớ thương vào nhau mà sống. Trong cuộc đời mỗi người, sẽ có vài buổi sáng như vậy, mở mắt ra và bình thản: “Ờ, hay thật, xa nhau rồi”...”

 
Hình xăm mới đầy ấn tượng của Tóc Tiên

 

 
 
 


Tóc Tiên chia sẻ rất nhiều hình ảnh trong suốt 5 ngày diễn Tết phục vụ khán giả hải ngoại 

Minh Nguyễn
Ảnh: FBNV

>> Tóc Tiên khoe dáng bốc lửa ở Sydney
>> Theo chân' Hoàng My, Tóc Tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh bất ngờ 'xuống tóc
>> Tóc Tiên lên tiếng về 'nghi án' PR bản thân trên Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.