Ủng hộ 300 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam

09/05/2014 17:24 GMT+7

(TNO) Chiều 9.5, đại diện Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh (do ông Nguyễn Hữu Hồng làm giám đốc, địa chỉ tại Km 20, QL19, P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn, Bình Định) đã đến VPĐD Báo Thanh Niên tại Bình Định trao tặng 300 triệu đồng thông qua báo gửi đến các lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

(TNO) Chiều 9.5, đại diện Công ty TNHH SX-TM Hữu Thịnh (do ông Nguyễn Hữu Hồng làm giám đốc, địa chỉ tại Km 20, QL19, P.Nhơn Hòa, TX.An Nhơn, Bình Định) đã đến VPĐD Báo Thanh Niên tại Bình Định trao tặng 300 triệu đồng thông qua báo gửi đến các lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia trên biển.

Ủng hộ 300 triệu đồng cho lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam
Đại diện Công ty Hữu Thịnh trao bảng biểu trưng số tiền ủng hộ cho đại diện Báo Thanh Niên

Trước những diễn biến căng thẳng do Trung Quốc gây ra những ngày qua trên biển Đông, sáng 9.5, sau khi đọc thông tin trên Báo Thanh Niên về việc báo tổ chức tặng quà động viên lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam, ông Hồng cho biết ông rất bức xúc trước hành động ngang ngược của phía Trung Quốc và rất xúc động trước việc làm kịp thời của Báo Thanh Niên. Do đó, ông cũng muốn đóng góp để góp phần động viên cán bộ, chiến sĩ cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam đang làm nhiệm vụ trên biển.

Bà Trần Thị Diễm Chi, đại diện Công ty Hữu Thịnh, nói: “Chúng tôi muốn góp chút tấm lòng để ủng hộ các cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên biển. Mong các anh vững vàng để bảo vệ Tổ quốc, bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ”.

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Hồng chia sẻ: “Chúng ta sống phải nhớ ơn người đi trước, phải gìn giữ những gì cha ông để lại. Cái gì của mình thì mình giữ, không xâm phạm ai cũng không cho ai xâm phạm lãnh thổ của mình. Đây là trách nhiệm của mỗi người Việt Nam".

"Việc tôi ủng hộ lực lượng cảnh sát biển và kiểm ngư Việt Nam chỉ đơn giản là tấm lòng và trách nhiệm của một công dân đối với Tổ quốc”, ông Hồng nói.

Tin, ảnh: Khôi Nguyên - Tâm Ngọc

>> Kịp thời động viên lực lượng Cảnh sát biển và Kiểm ngư Việt Nam
>> Video clip: Sửa chữa tàu Cảnh sát biển VN bị tàu Trung Quốc tấn công
>> Sửa chữa tàu Cảnh sát biển VN bị tàu Trung Quốc tấn công
>> Thăm 'công xưởng' chuyên đóng tàu cho Cảnh sát biển Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.