Trao tiền cho những hoàn cảnh khó khăn

20/04/2013 03:20 GMT+7

Sáng 17.4, đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã đến thôn Bồ Mưng 2, xã Điện Thắng Bắc, H.Điện Bàn, (Quảng Nam) trao số tiền 120.950.000 đồng cho gia đình em Nguyễn Đình Bảo (nhân vật trong bài Mẹ cho con thận nhưng không có tiền ghép đăng trên Thanh Niên ngày 9.4.2013). Ông Nguyễn Đức Dũng, cha của Bảo, cho biết ngày 16.4 ông đã đến Bệnh viện Đà Nẵng làm các thủ tục xét nghiệm, kiểm tra máu, gan, thận... để chuẩn bị cho ca phẫu thuật.

Nằm trên giường, Bảo cho biết mỗi tuần 3 lần ra Đà Nẵng chạy thận nhân tạo vào các ngày thứ ba, năm, bảy, mỗi lần như vậy mất 4 tiếng đồng hồ. Ông Nguyễn Đức Dũng nói giọng xúc động : “Gia đình chúng tôi qua Báo Thanh Niên xin gửi lời tri ân bạn đọc đã giúp cho cháu một cơ hội sống".

 Trao tiền cho những hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Báo Thanh Niên tại Cần Thơ trao tiền bạn đọc ủng hộ cho gia đình cháu Như Ý - Ảnh:  Mai Trâm

Cùng ngày, đại diện Báo Thanh Niên tại Cần Thơ đã đến nhà cháu Như Ý (tại số 442/16/1B, đường CMT8, P.Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) trao số tiền 52,5 triệu đồng (bằng sổ tiết kiệm) do bạn đọc Báo Thanh Niên đóng góp để giúp đỡ cháu Huỳnh Như Ý sau khi bị tai nạn (bị xe nước mía kéo lột da đầu - Thanh Niên đã thông tin). Bà Huỳnh Thị Diệu (bà nội cháu Như Ý) thay mặt gia đình nhận số tiền trên và gửi lời cám ơn đến bạn đọc Báo Thanh Niên, đồng thời cam kết sẽ sử dụng số tiền bạn đọc giúp đỡ lo điều trị bệnh cho cháu. Bà Diệu cũng cho biết, đến nay, các nhà hảo tâm đã gửi gần 400 triệu đồng giúp đỡ cháu Như Ý điều trị.

Hữu Trà - Mai Trâm

>> Trao tiền cho các trường hợp khó khăn
>> Trao tiền bạn đọc giúp hoàn cảnh khó khăn
>> Trao tiền đợt 2 giúp em Nguyễn Văn Tuấn
>> Trao tiền giúp đỡ gia đình mắc bệnh khối u quái ác
>> Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn
>> Trao tiền giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.