Trao tiền bạn đọc giúp con trai Chủ tịch huyện đảo Trường Sa

20/08/2013 03:15 GMT+7

Đại diện Báo Thanh Niên vừa đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm và trao số tiền 53,4 triệu đồng do bạn đọc đóng góp cho anh Nguyễn Viết Thuân - Chủ tịch huyện đảo Trường Sa để giúp con trai anh là Nguyễn Viết Khuê trị bệnh (trong bài Chủ tịch huyện đảo Trường Sa với nỗi đau vợ con bệnh nặng, đăng trên Thanh Niên ngày 25.7). Anh Thuân cho biết Khuê vừa trải qua cuộc phẫu thuật thành công lấy khối u nặng gần 2 kg trong lồng ngực ra. Đợt phẫu thuật này, Bệnh viện Chợ Rẫy đã tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật cho Khuê.

Tuy nhiên, do trong cơ thể vẫn còn tế bào mầm có khả năng phát triển thành ác tính nên thời gian tới, Khuê phải quay lại để được tiếp tục hóa trị nhằm diệt tận gốc căn bệnh. Được bác sĩ cho xuất viện cũng là lúc Khuê vừa nhận được tin vui thi đậu vào Trường đại học Tôn Đức Thắng. Thông qua  Báo Thanh Niên, cha con anh Thuân gửi lời cảm ơn đến bạn đọc, bạn bè đã quan tâm chia sẻ, giúp đỡ gia đình anh, và đặc biệt là sự quan tâm, tận tình chăm sóc của các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy.

*Ngày 16.8, đại diện Báo Thanh Niên tại Nha Trang đã trao số tiền 8,6 triệu đồng (đợt 2) bạn đọc giúp cháu Ngô Hữu Trung Trực, học sinh lớp 3 Trường tiểu học Vĩnh Lương, TP.Nha Trang (nhân vật trong bài Cháu bé bị bướu máu cần được giúp đỡ đăng trên Thanh Niên ngày 24.4).

Trước đó, ngày 10.5, đại diện Báo Thanh Niên đã trao số tiền 20,45 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ đến gia đình em Trực.

Hải Nam - Nguyễn Chung

>> VWS chia sẻ cùng Chủ tịch huyện đảo Trường Sa
>> Chủ tịch huyện đảo Trường Sa với nỗi đau vợ con bệnh nặng
>> Cháu bé bị bướu máu cần được giúp đỡ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.