Trao quà bạn đọc ủng hộ gia đình chiến sĩ thực thi pháp luật trên biển Đông

09/06/2014 14:28 GMT+7

(TNO) Sáng 9.6, đại diện Báo Thanh Niên đã về xã Lĩnh Sơn và xã Hội Sơn (Nghệ An) trao các phần quà của bạn đọc cho gia đình 2 cán bộ kiểm ngư, cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn đang thực thi pháp luật tại quần đảo Hoàng Sa.

(TNO) Sáng 9.6, đại diện Báo Thanh Niên đã về xã Lĩnh Sơn và xã Hội Sơn (cùng huyện Anh Sơn, Nghệ An) trao các phần quà của bạn đọc cho gia đình 2 cán bộ kiểm ngư, cảnh sát biển có hoàn cảnh khó khăn đang thực thi pháp luật tại quần đảo Hoàng Sa.

Bạn đọc báo Thanh Niên chung sức cùng lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển 1
Trao quà của bạn đọc Báo Thanh Niên cho gia đình trung sĩ Đinh Văn Hương, tàu Cảnh sát biển 2013 - Ảnh: Mai Thanh Hải  

Đó là gia đình anh Lê Minh Phúc, Thuyền trưởng tàu KN 22 (thuộc lực lượng kiểm ngư Vùng 2) và gia đình anh Hoàng Cao Cường, trinh sát viên (thuộc Phòng trinh sát, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 2). Mỗi gia đình được nhận một phần quà là 10 triệu đồng.

Nhận quà của bạn đọc Báo Thanh Niên, ông Hoàng Trọng Liên (69 tuổi, bố ruột của trinh sát viên Hoàng Cao Cường) nói: “Gia đình tui rất tự hào vì Cường được Đảng, Nhà nước giao nhiệm vụ thiêng liêng là bảo vệ chủ quyền của tổ quốc tại quần đảo Hoàng Sa. Gia đình cũng cảm nhận được sự chia sẻ, xúc động khi nhận quà từ bạn đọc Báo Thanh Niên”.

Bạn đọc báo Thanh Niên chung sức cùng lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển 2
Trao quà của bạn đọc cho gia đình anh Lê Minh Phúc, thuyền trưởng tàu KN 22 - Ảnh: Nguyên Dũng

Chị Bùi Thị Hiền (37 tuổi, vợ của anh Lê Minh Phúc) xúc động, cho biết: “Lúc tối xem chương trình Tổ quốc nhìn từ biển phát trên VTV1, tôi và 2 đứa con nhỏ thấy anh Phúc đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo Hoàng Sa. Tôi rất tự hào và mong anh ấy yên tâm, vững dạ để tiếp tục giữ biển, giữ đảo của tổ quốc. Qua Báo Thanh Niên, tôi muốn chuyển lời tới anh ấy rằng Ở nhà mẹ con tôi cùng ông bà nội, ngoại vẫn khỏe và các con của anh học rất giỏi”.

Trước đó, ngày 8.6, đại diện Báo Thanh Niên cũng đã trao 4 suất quà của bạn đọc (10 triệu đồng/suất) cho 4 gia đình cán bộ nhân viên kiểm ngư và cảnh sát biển (quê ở Nghệ An) có hoàn cảnh khó khăn, đang thực thi pháp luật tại vùng biển Hoàng Sa.

  Nguyên Dũng

>> Trao tiền bạn đọc ủng hộ lực lượng bảo vệ biển Đông
>> Trao tiền cho 2 ngư dân vừa trở về từ Hoàng Sa
>> Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ 2 ngư dân bị kiểm ngư Trung Quốc đánh ngất xỉu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.