Tổng công ty Vật liệu xây dựng số 1 trao tặng 150 triệu đồng cho lực lượng bảo vệ biển Đông

24/07/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Ngày 24.7, ông Lương Cao Núi, Chủ tịch công đoàn và bà Vũ Thị Lê, Phó Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Vật liệu xây dựng Số 1- TNHH MTV (FiCO) (thuộc Bộ Xây dựng) đã đến Báo Thanh Niên trao tặng 150 triệu đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông của Báo Thanh Niên .

(TNO) Ngày 24.7, ông Lương Cao Núi, Chủ tịch công đoàn và bà Vũ Thị Lê, Phó Chủ tịch công đoàn Tổng Công ty Vật liệu xây dựng Số 1- TNHH MTV (FiCO) (thuộc Bộ Xây dựng) đã đến Báo Thanh Niên trao tặng 150 triệu đồng cho chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông của Báo Thanh Niên.

 Ông Lương Cao Núi (bên phải) trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh
Ông Lương Cao Núi (bên phải) trao tiền cho đại diện Báo Thanh Niên - Ảnh: Diệp Đức Minh

Bà Lê cho biết đây là số tiền được trích từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động của tổng công ty, mỗi người một ngày lương nhằm gửi đến Lực lượng kiểm ngư và Cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của tổ quốc.

Ông Lương Cao Núi chia sẻ: "Tập thể công nhân viên tổng công ty xin cảm ơn và tri ân lực lượng chấp pháp và ngư dân tại biển Đông đã ngày đêm bám biển, bảo vệ tổ quốc trước sự ngang ngược xâm lấn của Trung Quốc. Chúc các anh dũng cảm và vững tin vì hậu phương luôn đồng hành bên cạnh các anh".

Hải Nam

>> Bình Dương tặng trên 3,9 tỉ đồng cho cảnh sát biển
>> Cựu tù chính trị trao cờ Tổ quốc và tặng tiền cảnh sát biển, kiểm ngư
>> Bệnh viện Từ Dũ hỗ trợ điều trị vợ cảnh sát biển
>> Tặng tủ cấp đông cho cảnh sát biển và kiểm ngư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.