Tôi có ý kiến: Phải xử lý mạnh hơn

29/01/2015 06:20 GMT+7

Đó là ý kiến của rất nhiều bạn đọc sau khi đọc bài “ Tối hậu thư” cho tin nhắn rác đăng trên Thanh Niên ngày 28.1.

Đó là ý kiến của rất nhiều bạn đọc sau khi đọc bài “Tối hậu thư” cho tin nhắn rác đăng trên Thanh Niên ngày 28.1.

Không thể để như vậy được !
Nhiều vị chức sắc trong ngành viễn thông đã tuyên bố rất mạnh, tỏ ra rất quyết liệt, nhưng tin nhắn rác cứ hoành hành. Đặc biệt có nhà mạng còn “cung cấp” cho khách hàng vô vàn tin nhắn rác, thậm chí còn tung chiêu dụ khách hàng, chuyển tin nhắn rác vào tổng đài 456 để xử lý, nhưng rác vẫn đổ đầy. Không thể để như vậy được!
TRẦN HÙNG (hungmash34@yahoo.com)
Chưa nghiêm
Tôi nghĩ các nhà mạng chưa thực hiện nghiêm việc đăng ký, quản lý sim số. Hiện nay có hàng triệu sim đăng ký sai thông tin, sim đã kích hoạt bán tràn lan, ai mua cũng được. Cần rà soát lại những thông tin đã đăng ký, cắt ngay những thuê bao không chính chủ, bán sim khuyến mãi cũng phải đăng ký hẳn hoi. Làm được những việc này thì nạn sim rác hết ngay, ai vi phạm thì phạt nặng.
HƯỚNG (phamvanhuong10880@yahoo.com.vn)
Đã thấy “ánh sáng”
Đã có Chỉ thị 82/CT-BTTTT, Thanh tra Bộ TT-TT cũng đã cho biết sẽ làm việc ngay với các nhà mạng, Sở TT-TT TP.HCM cũng vào cuộc quyết liệt... Tôi thấy những động thái này sẽ góp phần giảm bớt nạn tin nhắn rác. Đã thấy ánh sáng cuối đường hầm, sau bao nhiêu năm khách hàng bị “bầm dập” bởi tin nhắn rác!
DŨNG (trandung146@gmail.com)
       
Chúng tôi thật sự mệt mỏi với những tin nhắn rác từ rất lâu rồi, nay Sở TT-TT TP.HCM vào cuộc ngăn chặn tình trạng này là điều rất đáng hoan nghênh.
MAI THỊ XUÂN SANG (Q.Tân Bình, TP.HCM)
       
Các nhà mạng vì lợi ích của họ mà hành hạ khách hàng nhưng có cảm giác không ai làm gì được. Đề nghị các cơ quan thẩm quyền và Sở TT-TT TP.HCM mạnh tay buộc họ phải tuân thủ quy định pháp luật, tôn trọng và bảo đảm quyền lợi của người sử dụng ĐTDĐ.
TRẦN BỬU (Q.12, TP.HCM)
An Phong - Bùi Chiến  (thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.