Tặng sữa tươi cho dân nghèo

10/05/2015 08:22 GMT+7

Sáng 9.5, Báo Thanh Niên phối hợp với đoàn doanh nhân TP.HCM cùng chính quyền địa phương trao 250 phần quà cho người dân xã Xuân Lãnh (H.Đồng Xuân, Phú Yên), mỗi phần là 1 thùng sữa tươi TH true Yoguri của Công ty TNHH cổ phần chuỗi thực phẩm TH và 100.000 đồng tiền mặt.

Sáng 9.5, Báo Thanh Niên phối hợp với đoàn doanh nhân TP.HCM cùng chính quyền địa phương trao 250 phần quà cho người dân xã Xuân Lãnh (H.Đồng Xuân, Phú Yên), mỗi phần là 1 thùng sữa tươi TH true Yoguri của Công ty TNHH cổ phần chuỗi thực phẩm TH và 100.000 đồng tiền mặt.
Người dân nghèo xã Xuân Lãnh nhận quà tặng - Ảnh: Đức HuyNgười dân nghèo xã Xuân Lãnh nhận quà tặng - Ảnh: Đức Huy
Thời tiết khá oi bức nhưng người dân đã có mặt rất sớm ở trụ sở UBND xã Xuân Lãnh để chờ nhận quà. Cụ Măng Cọt (91 tuổi, ở buôn Hà Rai) rất vui mừng: “Tui già rồi, có làm lụng gì được đâu để có tiền mua sữa uống. Nghe cán bộ xã thông báo có phát quà sữa tươi cho người nghèo nên tui mừng quá”. Còn chị Mang Thị Đuốt, ở thôn Lãnh Tú, nhận món quà nhỏ trên tay mà cảm động: “Người dân ở đây cảm thấy rất ấm lòng và hạnh phúc vì món quà mà Báo Thanh Niên và doanh nhân TP.HCM quan tâm đến người dân nghèo tụi tui”. Ông Võ Trung Nam, Chủ tịch UBND xã Xuân Lãnh, cảm ơn nhà tài trợ sữa tươi TH true Yoguri, Báo Thanh Niên và đoàn doanh nhân TP.HCM. “Đoàn đã không ngại vượt đường xa xôi để mang đến niềm vui cho người dân nghèo trong xã. Đây là món quà đầy ý nghĩa với người dân và chính quyền xã Xuân Lãnh”, ông Nam tâm tình. Sáng cùng ngày, UBND H.Tuy An (Phú Yên) cũng đã trao tặng 250 thùng sữa tươi TH true Yoguri cho người dân xã miền biển An Ninh Đông. Đây là số quà nằm trong 500 phần quà, trị giá 120 triệu đồng, mà Công ty TNHH cổ phần chuỗi thực phẩm TH tài trợ đợt này.
Trước đó, tối 8.5, đoàn doanh nhân TP.HCM đã phối hợp với tỉnh Phú Yên tổ chức đêm giao lưu và phát 55 suất học bổng, mỗi suất 3 triệu đồng cho học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn. Số tiền học bổng này do Công ty TNHH Pernod Ricar Việt Nam, Báo Thanh Niên và Công ty Suntory Pepsico tài trợ.
Gần 100 trẻ hở hàm ếch được phẫu thuật
Bắt đầu từ ngày 9.5, gần 100 trẻ bị dị tật hở hàm ếch tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận sẽ được khám và phẫu thuật miễn phí tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Đây là chương trình đầu tiên trong năm 2015 do Công ty TNHH Amway Việt Nam và Tổ chức Operation Smile tổ chức nhằm đem lại nụ cười trọn vẹn cho các em. Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 15.5.2015. Chương trình là một phần của Chiến dịch Vì trẻ em Amway One by One do Tập đoàn Amway phát động trên toàn cầu.
Hà Thái
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.