Tặng 20 tủ cấp đông cho Chi đội kiểm ngư 4

10/09/2014 11:48 GMT+7

* Trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cán bộ, nhân viên kiểm ngư (TNO) Sáng 10.9, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ trao tặng 20 tủ cấp đông cho Chi đội kiểm ngư 4 (Khánh Hòa), với tổng trị giá 105 triệu đồng.

* Trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cán bộ, nhân viên kiểm ngư

 

(TNO) Sáng 10.9, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ trao tặng 20 tủ cấp đông cho Chi đội kiểm ngư 4 (Khánh Hòa), với tổng trị giá 105 triệu đồng.

Đại diện Báo Thanh Niên trao tủ cấp đông cho lực lượng kiểm ngư và học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cán bộ, nhân viên Chi đội kiểm ngư 4
Đại diện Báo Thanh Niên trao tủ cấp đông cho lực lượng kiểm ngư

Đại diện Báo Thanh Niên trao tủ cấp đông cho lực lượng kiểm ngư và học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cán bộ, nhân viên Chi đội kiểm ngư 2
Đại diện Báo Thanh Niên trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con cán bộ, nhân viên Chi đội kiểm ngư 4

Nhà báo Trần Đăng, Phó trưởng văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại Nha Trang, cho biết thời gian quan, Báo Thanh Niên phát động chương trình Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông và nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Đợt này, ngoài tặng tủ cấp đông, Báo Thanh Niên cũng có các đợt trao tặng tiền, quà nhằm động viên tinh thần các cán bộ, nhân viên lực lượng kiểm ngư

Ông Nguyễn Thái Học, Chi đội trưởng Chi đội kiểm ngư 4, bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của Báo Thanh Niên và bạn đọc đã ủng hộ về vật chất, động viên về tinh thần đối với lực lượng kiểm ngư.

Ông Học cho biết: Lực lượng kiểm ngư thường xuyên làm nhiệm vụ dài ngày trên biển, vì thế tủ cấp đông là món quà rất thiết thực và ý nghĩa đối với đời sống cán bộ, nhân viên. Sau khi nhận được món quà này, đơn vị sẽ phân bổ ngay các tủ cấp đông đến các tàu. Mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và nguy hiểm, nhưng lực lượng kiểm ngư quyết tâm bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

* Dịp này, Báo Thanh Niên cũng trao 25 suất học bổng Nguyễn Thái Bình cho 25 học sinh, sinh viên là con của lực lượng kiểm ngư 4, với tổng trị giá 125 triệu đồng.

Tin, ảnh: Nguyễn Chung

>> Tặng tủ cấp đông cho lực lượng kiểm ngư
>> Tặng tủ cấp đông cho Chi đội Kiểm ngư số 2
>> Tặng bánh trung thu cho con em lực lượng kiểm ngư
>> Trao 100 phần quà Trung thu cho con em lực lượng kiểm ngư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.