Quà tết đến với công nhân xa quê

25/01/2014 16:39 GMT+7

(TNO) Tối 24.1, hàng trăm thanh niên công nhân xa quê, học sinh sinh viên, cán bộ đoàn cơ sở đang học tập, lao động ở Bình Dương đã được nhận những phần quà tết của Báo Thanh Niên và nhà tài trợ trao tặng.


Đại tá Mai Công Danh và nhà báo Kim Trí (bìa phải) trao quà cho thanh niên công nhân - Ảnh: Đỗ Trường 

Những ngày giáp tết, không khí ở Bình Dương càng thêm hối hả như cuộc sống công nghiệp đang diễn ra nơi đây.

Những bạn công nhân xa quê đang gấp rút hoàn thành những container hàng hóa cuối năm để nghỉ tết. Người có điều kiện thì về quê đón tết cùng gia đình. Người mới đến, chưa có điều kiện thì ở lại vui cùng bạn bè nơi xóm trọ. Mỗi sự quan tâm, động viên của các cơ quan, chính quyền địa phương là niềm động viên, an ủi cho người công nhân thêm ấm lòng 3 ngày tết.

Đến nhận quà tết, em Võ Thế Đại (20 tuổi, quê Hải Dương) phấn khởi, cho biết: “Đã hai năm ăn Tết ở Bình Dương, Tết này em cũng không về được. Thông qua Báo Thanh Niên, các anh chị cho em gửi lời cầu chúc cho cha mẹ em ở thôn Dưỡng Thái (xã Phúc Thành, huyện Kim Thành, Hải Dương) luôn được mạnh khỏe, đón tết vui tươi”.

Đến dự và trao quà cho công nhân xa quê, đại tá Mai Công Danh - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đánh giá cao những hoạt động mang nặng trách nhiệm xã hội của Báo Thanh Niên.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương quyết định tặng giấy khen cho phóng viên Báo Thanh Niên tại Bình Dương về những đóng góp tích cực trong việc tuyên truyền giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng lực lượng, phong trào ở địa phương.

Cũng nhân dịp này, nhà báo Kim Trí - Trưởng ban Chính trị - Xã hội (Báo Thanh Niên) cũng có buổi gặp gỡ với lãnh đạo, cơ quan chức năng ở trong tỉnh Bình Dương nhằm làm tốt việc báo chí là cầu nối giữa chính quyền địa phương, doanh nghiệp với người dân và doanh nghiệp.

Trước đó, Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty máy tính Nguyễn Lâm cũng đã trao 20 phần quà tết cho các em học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám (P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), nhằm động viên tinh thần vươn lên, học giỏi của học sinh.

Tin, ảnh Đỗ Trường

>> Quà tết đến với công nhân xa quê
>> Tặng quà tết cho người nghèo Phú Yên
>> 1.000 suất quà tết tặng hộ nghèo
>> Tặng quà tết cho trẻ khó khăn
>> Trích tiền phụ cấp của giáo viên để... tất niên, quà tết
>> Tặng quà tết cho đồng bào vùng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.