Phải mạnh tay xử lý

21/10/2014 09:20 GMT+7

Phải xử lý nặng những thương lái làm ăn gian dối và cả những cơ quan chức năng dung túng... là ý kiến của nhiều bạn đọc gửi đến khi đọc bài Đột nhập “công xưởng” heo bơm nước trên Báo Thanh Niên ngày 20.10.

Công khai gian dối

Cơ quan quản lý, chính quyền địa phương, quản lý thị trường, công an khu vực đâu hết rồi sao để bọn làm ăn gian tham, giả dối trục lợi một cách công khai như vậy mà không ai ngăn chặn? Nếu các cấp làm tốt công việc của mình thì bọn xấu này làm gì còn đường sống.

Nguyễn Tiến Dũng
(ntdung54@gmail.com)

Thật xấu hổ

Khi đọc đến câu... “nhưng biết điều thì sống thôi!”, tôi hết chịu nổi, thật xấu hổ quá cho các cơ quan chức năng. Các cấp chính quyền sao lại dung túng cho bọn lừa đảo, gian lận thế này?

Van
(lillan2013@yahoo.com)

Cơ quan chức năng ở đâu ?

Tôi ở Long Xuyên, An Giang, ở đây cũng có chuyện bơm nước vào heo, bò, trâu, gà, vịt. Không biết các cơ quan chức năng đâu, hay cũng biết điều rồi?

TAM
(tamnguyen729387@gmail.com)

 

Cần trị thật nặng

Tôi nghĩ, nông dân là người trực tiếp nuôi heo chắc không can dự vào việc này. Chỉ một số thương lái xấu là làm ăn gian dối kiểu này, vì lợi nhuận mà bất chấp tất cả, cần trị thật nặng.

Công Chính
(tranthienvan@ymail.com)

Người tiêu dùng nên cảnh giác

Những trường hợp này khi phát hiện phải tịch thu, tiêu hủy ngay và thu hồi luôn giấy phép giết mổ, cần truy tố trước pháp luật những đầu nậu lộng hành. Người dân khi mua thịt hãy xem kỹ. Thịt có bơm nước khi sờ tay hơi ướt, chuyển sang màu bạc...

Kn
(nguyenkhanh5100@gmail.com)

Phạm Thanh Nguyên 

Làm ăn gian dối một cách công khai, rầm rộ như thế vậy mà địa phương không biết. Thật quá vô lý!

Phạm Thanh Nguyên
(Cai Lậy, Tiền Giang)

 
Đây chắc là một lý do mà người tiêu dùng không thích mua các loại thịt sản xuất trong nước mà chỉ thích các thịt ngoại nhập.

Trần Văn Lắm
(Phụng Hiệp, Hậu Giang)

 Trần Văn Lắm

Tấn Tú
(thực hiện)

BAN CTBĐ
(tổng hợp)

>> Clip: Đột nhập ‘công xưởng’ heo bơm nước
>> Giám sát các lò mổ bơm nước tăng trọng bò
>> Phát hiện thủ đoạn bơm nước tăng trọng bò
>> Ngăn chặn tình trạng bơm nước vào heo và gia cầm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.