Ngành đường sắt trả lại hành lý khách để quên

16/07/2013 09:40 GMT+7

(TNO) Ngày 15.7, ông Phạm Văn Vũ (trú tại số 12 đường Lương Y, TP.Huế, Thừa Thiên - Huế) đã đến Văn phòng Báo Thanh Niên ở Huế để đăng bức thư cảm ơn gửi ngành đường sắt vì sự nhiệt tình phục vụ hành khách, trả lại hành lý mà người nhà ông đã để quên trên tàu.

(TNO) Ngày 15.7, ông Phạm Văn Vũ (trú tại số 12 đường Lương Y, TP.Huế, Thừa Thiên-Huế) đã đến Văn phòng Báo Thanh Niên ở Huế để đăng bức thư cảm ơn gửi ngành đường sắt vì sự nhiệt tình phục vụ hành khách, trả lại hành lý mà người nhà ông đã để quên trên tàu.

Theo ông Vũ, ngày 10.7, gia đình ông từ Nha Trang về TP.Huế trên chuyến tàu S8, khi xuống Ga Huế đã để quên túi xách, trong đó có 2 máy iPad và một số vật dụng cá nhân khác có giá trị hơn 20 triệu đồng. Sau đó ông Vũ đã báo cho lãnh đạo Ga Huế.

Ga này liên lạc ngay với trưởng tàu là Hồ Hữu Hà khi tàu S8 đang trên hành trình Huế - Hà Nội. Ngày 12.7, khi tàu S8 trong hành trình Hà Nội - TP.HCM có chặn dừng chân ở Ga Huế, túi hành lý nói trên được trưởng tàu bàn giao lại cho Ga Huế và ông Vũ được mời lên nhận lại hành lý đầy đủ.

Bùi Ngọc Long

>> Tài xế taxi trả lại 10.000 USD và 2 iPad cho khách
>> Hai sinh viên trả lại của rơi
>> Khen thưởng tài xế taxi trả lại tài sản hơn 250 triệu đồng
>> Khen thưởng tài xế trả lại tài sản cho khách nước ngoài

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.