Ngang nhiên đánh, lột quần áo phụ nữ giữa đường

18/03/2014 03:10 GMT+7

Thời gian qua, nhiều người dân tại ấp 3b, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM) bức xúc trước việc người phụ nữ tên Lan ngang nhiên đánh đập, lột quần áo một người phụ nữ hàng xóm rồi thách thức dư luận.

 Chị Linh và mẹ đang kể lại vụ việc bị bà Lan đánh và làm nhục - ảnh: Hải Nguyên
Chị Linh và mẹ đang kể lại vụ việc bị bà Lan đánh và làm nhục - Ảnh: Hải Nguyên

Theo đơn trình bày của chị Nguyễn Thị Hồng Linh (39 tuổi, tạm trú tại ấp 3b, xã Bình Hưng) vào đêm 8.2 chị có tranh cãi và xảy ra xô xát với bà Lan ở gần phòng trọ nhưng được mọi người can ngăn. Ngay sau đó, bà Lan cùng con gái tên Ty đến phòng trọ chị Linh và dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu chị. Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh, mẹ chị Linh: “Ngay khi hai bên đánh nhau, bà Lan gọi điện cho ai đó. Một lúc sau, có thanh niên đến rút thẻ xưng là cảnh sát hình sự đến giải quyết vụ việc. Thấy người thanh niên này tới, Ty liền la lớn: “Cậu coi kìa, nó đánh cháu như thế này nè”. Sau đó, cả hai bên được mời lên Công an xã Bình Hưng để làm việc. Qua ngày hôm sau, chị Linh thấy đầu óc choáng váng nên được gia đình chở đi Bệnh viện 115 khám. Bệnh viện yêu cầu chị Linh nhập viện theo dõi, nhưng gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên xin được về nhà.

Về đến nhà, chị Linh nằm ở phòng bà Nguyễn Thị Ba để nghỉ ngơi. Ngay đó, bà Lan đến chửi bới và kéo chị Linh ra ngoài đường đánh tới tấp khiến chị Linh ngất xỉu. Không dừng lại đó, bà Lan lột quần chị Linh trước mặt rất nhiều người. Bà Oanh kể lại: “Không ai dám can ngăn vì đứng cạnh đó, có người đàn ông tên Lân hùng hổ tuyên bố: “Đứa nào vô can thiệp, tao đâm chết mẹ đứa đó”.

Chị Linh nằm bất động gần 30 phút giữa đường thì Công an xã Bình Hưng có mặt và đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 14.3, đại diện Công an H.Bình Chánh cho biết Công an huyện nhận được hồ sơ vụ việc vào ngày 26.2 chuyển từ Công an xã Bình Hưng. Ngay sau đó, điều tra viên đã mời hai bên, nhân chứng lên lấy lời khai, thu thập chứng cứ để củng cố hồ sơ. Hiện hồ sơ đang trong giai đoạn kết thúc và sẽ trả lời báo chí trong vòng 10 ngày tới. Theo đó, công an đang tiến hành điều tra bà Nguyễn Thị Phương Lan (54 tuổi) và con gái Nguyễn Thị Thùy Trinh (tức Ty, 24 tuổi) về hai hành vi: cố ý gây thương tích và làm nhục người khác.

Theo luật sư Phạm Văn Thạnh (Đoàn luật sư TP.HCM), hành vi của bà Lan đã đủ các yếu tố cấu thành tội phạm về tội “cố ý gây thương tích” và “làm nhục người khác”.

Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng làm rõ vụ việc bức xúc này.

Công Nguyên

>> Bị cáo làm nhục chánh án lãnh 4 tháng rưỡi tù
>> Khởi tố kẻ hiếp dâm, làm nhục người yêu cũ
>> Lãnh án 6 tháng tù vì làm nhục ‘tình địch’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.