Muôn sự tại khách hàng!

27/06/2012 03:00 GMT+7

Nhận được tin nhắn quảng cáo của MobiFone về gói dịch vụ xem truyền hình trên điện thoại di động, tôi đăng ký thử.

Sau khi được MobiFone nhắn tin “quý khách đã đăng ký thành công gói VTC, giá cước là 25.000 đồng”, tôi truy cập theo đường dẫn thì chỉ thấy màn hình hiện ra dòng chữ: “Hiện nay dịch vụ MobileTV chưa hỗ trợ cho các dòng máy Windows Phone. Thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này!”. Trong tin nhắn “mời mọc” ban đầu, MobiFone không hề ghi rõ hệ điều hành nào của điện thoại sử dụng được dịch vụ này!

Gọi điện đến “đường dây nóng hỗ trợ khách hàng mọi thông tin về dịch vụ của MobiFone” (0904144144) để hỏi có được hoàn lại cước phí không, cô nhân viên trả lời: “Xin lỗi chị, đã đăng ký rồi thì sẽ không được hoàn lại”. Tôi khẳng định đây không phải lỗi của tôi vì MobiFone chẳng báo trước gói dịch vụ truyền hình không dành cho máy dùng Windows Phone, cô bảo: “Khi chị đăng ký thì phải kiểm tra trước xem máy của mình có thích hợp hay không”.

Rõ ràng MobiFone đã không sòng phẳng khi chỉ chăm chăm quảng cáo để thu được nhiều đăng ký, còn khi dịch vụ thiếu sót thì phủi tay phủ nhận. Nhưng dù sao cũng cảm ơn MobiFone đã cho tôi thêm kinh nghiệm quý giá. Làm khách hàng của MobiFone nhất thiết phải “nhìn xa trông rộng”, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đăng ký bất cứ dịch vụ nào. Còn không thì muôn sự tại khách hàng!

Lan Chi

>> Ngân hàng bắt chẹt khách hàng cũ
>> Cán bộ ngân hàng tham ô tiền khách hàng
>> Xóa tan khoảng cách khách hàng trả trước, trả sau
>> Ace Life trả bảo hiểm 9 tỉ đồng cho một khách hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.