Một cách làm rất hay!

20/05/2013 03:15 GMT+7

Nhiều bạn đọc đã bày tỏ sự đồng tình với cách làm việc của Công an TP.Hà Nội trong việc giúp dân sang tên đổi chủ xe máy được đăng trong bài viết Gõ cửa giúp dân trên Thanh Niên ngày 19.5.

Lợi nhiều mặt

Chỉ có như vậy người dân mới tự giác thực hiện việc đăng ký xe đã qua nhiều đời chủ. Cán bộ tích cực một chút để dân đỡ vất vả, nhà nước thu được tiền thuế, cơ quan quản lý nhà nước thuận lợi trong việc quản lý xe. Thiết nghĩ, từ cách làm này, nên suy nghĩ và triển khai ở các việc khác, lĩnh vực khác.

Nguyễn Ngọc Trọng (trongduc@yahoo.com)

 Đột phá

Nói đây là một bước đột phá trong cải cách thủ tục của ngành công an nói riêng, nền hành chính nói chung là hoàn toàn chính xác. Xưa nay có mấy cán bộ đến trực tiếp nhà dân để hỗ trợ bà con?

Trần Thu Thảo (thaotran43@gmail.com)

Đừng đầu voi đuôi chuột

Tôi thấy rất phấn khởi trước cách làm này của Công an TP.Hà Nội. Việc làm này quá “lạ”, bởi xưa nay rất hiếm có việc tương tự như thế này xảy ra. Tôi chỉ mong đừng bỏ cuộc nửa chừng hay chỉ làm hình thức để báo chí ghi nhận rồi thôi.

Ngô Đức Sĩ (ducsi_ngo@gmail.com)

Trần Thanh Tuyến
Nếu cách làm này được nhân rộng ra các tỉnh, thành khác thì chắc chắn kế hoạch xóa bỏ xe không chính chủ sẽ hoàn thành trước kế hoạch.

Trần Thanh Tuyến (Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

Nguyễn Quốc Việt

Người dân có xe không chính chủ ai cũng ngại đi đăng ký vì thủ tục quá rườm rà. Công an Hà Nội đã hành động đúng trọng tâm, giải quyết được cái khó nhất cho dân.

Nguyễn Quốc Việt (Long Xuyên, An Giang)

 Thanh Đông
(thực hiện)

 Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Gõ cửa giúp dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.