Mạnh tay dẹp 'cò' !

11/06/2015 10:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc các bài Độc quyền xe cấp cứu và “Cò” bệnh viện lộng hành trên Thanh Niên các số ra ngày 9, 10.6.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc khi đọc các bài Độc quyền xe cấp cứu“Cò” bệnh viện lộng hành trên Thanh Niên các số ra ngày 9, 10.6.

“Cò” (đội mũ lưỡi trai) đứng trước khu vực bãi giữ xe của Trung tâm y khoa Medic (quận 10) - Ảnh: Lương Ngọc
Mất hết nhân tính
Cám ơn Báo Thanh Niên đã phản ánh tình trạng ăn cướp giữa ban ngày của nhà xe Xuyên Việt. Tôi không tin rằng nhà xe này có thể tự tung tự tác mà lãnh đạo bệnh viện không biết. Thật là một hành động vô nhân tính khi lợi dụng cả những người bệnh nặng và đã tử vong. Đồng tiền kiếm được từ chuyện vô nhân tính này là đồng tiền rất bẩn.
Văn Vũ
(bsvuvannhan1945@gmail.com)
Chuyện nhỏ, sao không làm được ?
Đọc mà không tin nổi. Chỉ một nhóm cò, hoạt động công khai mà các cấp chính quyền cùng bất lực. Thế thì các băng nhóm tội phạm, đâm thuê chém mướn, cờ bạc... nếu có sẽ ra sao. Chuyện nhỏ làm không được nói gì chuyện lớn?
Quyen
(phamngan59@yahoo.com.sg)
Chắc có lợi ích
Những chuyện bát nháo xảy ra bên trong và trước các bệnh viện mà báo phản ánh phải chăng do sự bất lực của chính quyền địa phương và lãnh đạo bệnh viện? Hay họ có lợi ích gì khi để xảy ra hiện tượng này.
Dung Le
(dungvle@gmail.com)
Triệt đất sống của “cò”
Theo tôi, nếu muốn dẹp được các loại “cò” này chỉ còn cách là thu hồi giấy phép của các phòng khám hoạt động không đàng hoàng, lấy giá trên trời, làm giàu trên sự đau khổ của nhiều người bệnh nghèo. Chính các phòng khám này là nơi sản sinh và là nguồn sống của các loại “cò”.
HOA NGUYEN
(nguyenhoa4414@gmail.com)
Ban CTBĐ (tổng hợp)
  
 
 
Không thể duy trì ở trong các bệnh viện nạn xe độc quyền, chặt chém giá cao, hành xử bất nhân, vô đạo đức đối với bệnh nhân và cả những người đã mất như thế này được.
Nguyễn Hoàng Thái  (H.Vĩnh Thuận, Kiên Giang)
 
 
Hết bát nháo chuyện xe độc quyền, giờ đến chuyện “cò” lộng hành ở các bệnh viện.Mong các cơ quan chức năng phải có biện pháp hữu hiệu để dẹp các tệ nạn này. Đừng làm người dân khổ thêm nữa.
Đỗ Đình Cường (H.Triệu Sơn, Thanh Hóa)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.