Dẹp ngay những cơ sở độc hại

28/10/2014 06:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi Thanh Niên ngày 27.10 đăng bài Làng mỡ bẩn.

Cơ quan chức năng đâu ?

Cơ quan chức năng quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ở đâu mà để người ta ngang nhiên chế biến thực phẩm bẩn tung ra thị trường nhiều như thế. Nhìn cách gom mua mỡ nguyên liệu, cách chế biến thô sơ và mất vệ sinh như vậy mà thấy hãi hùng. Thảo nào, hiện nay VN ngày càng có nhiều người chết vì bệnh ung thư…NGUYỄN VIẾT HUỆ (yeng15758@gmail.com)

Đầu độc người tiêu dùng

Tại sao chỉ vì lợi nhuận mà người ta lại xem thường tính mạng, sức khỏe người khác như vậy. Hàng tấn mỡ bẩn mỗi ngày được đưa ra thị trường cũng đồng nghĩa với hàng tấn chất độc đi vào cơ thể đồng bào. Việc nghiêm trọng như vậy tại sao lại được làm ngơ để cho các cơ sở hoạt động công khai như vậy.  NGUYỄN HOÀNG (hoangdonglan@yahoo.com)

Phải xóa sổ ngay

Cả một làng cùng chế biến mỡ bẩn rầm rộ như vậy lẽ nào cơ quan quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm không biết, hay với những người quản lý thì việc này không có gì quan trọng nên cứ nhắm mắt làm ngơ? Chuyện như vậy mà cơ quan chức năng không có biện pháp kiểm tra, ngăn chặn là thiếu trách nhiệm. Theo tôi, không cần xử phạt nữa mà phải có biện pháp xóa sổ ngay các làng chế biến thực phẩm bẩn tương tự. NHƯ HUYỀN (huyennguyen21@gmail.com)

Mỡ vốn là chất không có lợi cho sức khỏe mà lại được chế biến mất vệ sinh như vậy thì càng thêm độc. Nếu không chấm dứt kiểu làm ăn này sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe cộng đồng. NGUYỄN ĐĂNG KHOA (Sơn Tây, Hà Nội)

Quy trình chế biến mỡ bẩn thật là kinh khủng. Vì lợi nhuận, cái gì người ta cũng dám làm. Vì vậy, sự quyết tâm của cơ quan chức năng là điều thật sự cần thiết. VƯƠNG HOÀNG (Q.Thủ Đức, TP.HCM)

Hải Nam 
(thực hiện)

Ban CTBĐ (tổng hợp)

>> Làng mỡ bẩn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.