Chấn chỉnh quán nhậu treo biển hiệu gây phản cảm

04/05/2013 03:15 GMT+7

Sở VH-TT-DL TP. Cần Thơ vừa có báo cáo gửi lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND TP.Cần Thơ về việc chấn chỉnh việc đặt tên quán nhậu gây phản cảm của một số hộ kinh doanh trên tuyến đường Võ Văn Kiệt, thuộc địa bàn Q.Bình Thủy.

Theo đó, từ cuối năm 2012, nhiều người dân phản ánh hàng loạt quán nhậu trên tuyến đường Võ Văn Kiệt (nối trung tâm thành phố với sân bay quốc tế Cần Thơ) đã đặt tên, trưng bày biển hiệu gây phản cảm. 

Sở VH-TT-DL đã thành lập đoàn kiểm tra tiến hành rà soát, đồng thời phối hợp với các ngành chức năng vận động hàng chục cơ sở kinh doanh vi phạm phải thay đổi lại biển hiệu theo đúng như giấy phép kinh doanh (GPKD) đã được cấp.

 Một quán có biển hiệu phản cảm - Ảnh: Do Thanh tra sở VH-TT-DL cung cấp
Một quán có biển hiệu phản cảm - Ảnh: Do Thanh tra sở VH-TT-DL cung cấp

Cụ thể, tại địa chỉ kinh doanh số 78, GPKD được cấp là Lẩu Dê 3 Miền, nhưng biển hiệu lại ghi là Dê 3 Miền; tại cạnh số 68/12, GPKD được cấp là Quán ăn gia đình Dê Bốn Mùa lại treo biển hiệu Dê 4 Mùa;  tại số 240, GPKD được cấp là Quán Lẩu Dê Xối Sả, nhưng lại treo biển hiệu Dê Xối Sả; tại số 180A, GPKD là Quán ăn gia đình Phố núi, lại treo biển hiệu Dê Phố Núi; tại số 127, GPKD là Quán Phố dê, lại treo biển hiệu Phố Dê; tại cạnh hẻm 217, GPKD là Quán Dê Bốc Lửa, lại treo biển hiệu Dê Bốc Lửa...

Nghiêm trọng nhất là tại một quán nhậu cùng trên đường Võ Văn Kiệt, GPKD được cấp là Tân Hoa Sim, nhưng biển hiệu treo trước quán là Bóp Chim Hồi Cu Đuối... 

Mai Trâm

>> Dẹp hàng loạt bảng hiệu phản cảm
>> Bảng hiệu gì đây ?
>> Vụ Trường quốc tế dỏm: Sẽ cưỡng chế tháo dỡ bảng hiệu
>> Cần có bảng hiệu
>> Thu giữ nhiều động vật hoang dã tại quán nhậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.