Cây mùa xuân về vùng biên

25/01/2014 00:47 GMT+7

Ngày 23 và 24.1, đại diện Báo Thanh Niên đã trao hơn 2.200 thùng nước tương Maggi và 300 thùng sữa Nestlé cho một số tỉnh biên giới phía bắc với tổng trị giá gần 400 triệu đồng do Công ty Nestlé Việt Nam tài trợ.

Cây mùa xuân về vùng biên
Ảnh: M.T.H

Số quà tết được tặng cho đồng bào các dân tộc khu vực biên giới 4 tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên được giao cho đại diện Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng các tỉnh nhận, chuyên chở về địa phương (ảnh) và giao cho các đồn biên phòng chuyển đến tận tay bà con tại khu vực biên giới.

Đại diện cán bộ chiến sĩ và đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Hà Giang, đại tá Hoàng Đăng Xuất, Chỉ huy trưởng Bộ đội biên phòng tỉnh Hà Giang cho biết: “Số quà tặng của Báo Thanh Niên và Công ty Nestlé sẽ được chuyển lên biên giới, ngay sau khi tập kết tại Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh. Ngày mai, tôi lên chúc tết tại Đồn Biên phòng Săm Pun và Lũng Làn (H.Mèo Vạc) - 2 đồn đóng quân tại địa bàn khắc nghiệt, khó khăn nhất tỉnh và sẽ mang quà lên, trực tiếp trao cho cán bộ chiến sĩ biên phòng, bà con dân bản”.

Sáng 24.1, chương trình Cây mùa xuân của Báo Thanh Niên đã đến với vùng biên giới xã Thành Long, H.Châu Thành (Tây Ninh). 170 phần quà cùng tiền mặt (trị giá 400.000 đồng/phần) do bạn đọc Báo Thanh Niên đóng góp đã được trao cho bà con nghèo xã Thành Long, một xã nghèo của huyện biên giới Châu Thành.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo H.Châu Thành (Tây Ninh), lãnh đạo xã Thành Long gửi lời cảm ơn đến Báo Thanh Niên cùng bạn đọc của báo đã mang một chương trình ý nghĩa về xã nghèo biên giới.

M.T.Hải - G.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.