Tổ chức san nền Khu công nghệ cao Đà Nẵng

17/02/2016 15:13 GMT+7

Khu công nghệ cao TP.Đà Nẵng là dự án được Bộ Chính trị, Chính phủ, UBND TP.Đà Nẵng tập trung ưu tiên đầu tư để làm nền tảng xây dựng và tạo bước đột phá về công nghệ cho miền Trung - Tây nguyên.

Khu công nghệ cao TP.Đà Nẵng là dự án được Bộ Chính trị, Chính phủ, UBND TP.Đà Nẵng tập trung ưu tiên đầu tư để làm nền tảng xây dựng và tạo bước đột phá về công nghệ cho miền Trung - Tây nguyên.

Ngày 16.2, UBND TP.Đà Nẵng và Công ty CP Xây dựng và lắp máy Trung Nam (thuộc Trungnam Group) tổ chức ra quân đầu năm tại hai dự án trọng điểm của TP trong năm 2016 là: Khu công nghệ cao và tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài gói 3.4 TP.Đà Nẵng.
Đường Nguyễn Tất Thành nối dài gói 3.4 TP.Đà Nẵng là tuyến huyết mạch kết nối cửa ngõ tây bắc của Đà Nẵng với đường hầm Hải Vân - Túy Loan, thông với đường cao tốc Bắc - Nam. Đồng thời là tuyến giao thông kết nối Khu công nghệ cao, Khu công nghệ thông tin tập trung đi vào trung tâm TP.Đà Nẵng.
Trong khi đó, Dự án Khu công nghệ cao TP.Đà Nẵng là dự án được Bộ Chính trị, Chính phủ, UBND TP.Đà Nẵng tập trung ưu tiên đầu tư để làm nền tảng xây dựng và tạo bước đột phá về công nghệ, kỹ thuật cao cho khu vực miền Trung - Tây nguyên.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Xuân Phúc, TGĐ Công ty CP Xây dựng và lắp máy Trung Nam cho biết: “Dự án Khu công nghệ cao TP.Đà Nẵng được xác định là công trình trọng điểm số 1 trong danh mục dự án trọng điểm năm 2016 . Năm 2015, chúng tôi đã thi công hoàn thành 1 số hạng mục của các gói thầu và giải ngân hết toàn bộ kế hoạch vốn, giá trị sản lượng trong năm 2015 đạt khoảng 169 tỉ đồng. Năm 2016, chúng tôi dự kiến kế hoạch sản lượng thi công đạt khoảng 130 tỉ đồng. Công ty đã có kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng về xe máy thiết bị, nhân công, nguyên vật liệu, tài chính để hoàn thành mục tiêu đề ra theo yêu cầu của BQL dự án đầu tư xây dựng Khu công nghệ cao”.
Trong năm 2015, Trungnam Group thi công tại 2 dự án này đạt giá trị sản lượng gần 220 tỉ đồng và kế hoạch năm 2016 sẽ đạt 234 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.