Tổ chức đám cưới với sự chứng kiến của 1.100 chú mèo

20/05/2016 13:54 GMT+7

Một cặp đôi người Canada đã thể hiện tình yêu của mình với động vật bằng cách tổ đám cưới trước sự chứng kiến của... 1.100 chú mèo.

Cat House là nơi nuôi dưỡng miễn phí lớn nhất dành cho những chú mèo nằm ở phía bắc nước Mỹ. Đây cũng là nơi Dominic Husson và Louise Veronneau, cặp đôi người Canada quyết định tổ chức đám cưới của họ, theo UPI.
Cả hai gặp nhau lần đầu ở Quebec (Canada) và quyết định kết hôn sau ba năm hẹn hò. Tình yêu với việc chăm sóc động vật chính là nền tảng cho mối quan hệ của cặp đôi này. Chị Veronneau chia sẻ với KFSN: “Tình yêu với động vật và con người là những gì ý nghĩa nhất và là điều cơ bản trong mối quan hệ của chúng tôi”.
Trong khi đó, anh Husson cho biết: “Chúng tôi đều là những người yêu động vật và việc đó cũng đơn giản thôi”.
Cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới trước sự chứng kiến của hơn 1.000 chú mèo - Ảnh chụp màn hình Mashable
Veronneau lần đầu ghé thăm Cat House năm 2012, khu nuôi dưỡng này đã để lại nhiều ấn tượng và sự xúc động đối với cô. Vì vậy, Veronneau đã quyết định sẽ quay trở lại nơi này bởi: “Tôi yêu công việc mà Lynea và nhóm của cô ấy đang thực hiện để nuôi dưỡng và cứu sống những chú mèo”, cô cho biết.
Lynea là người đã sáng lập ra Cat House và cũng là người chịu trách nhiệm làm lễ trong đám cưới. Chị thừa nhận rằng mình cảm thấy lo lắng khi là một phần trong buổi lễ: “Ban đầu khi họ nhờ tôi giúp, tôi đã từ chối và nói rằng tôi không muốn. Tôi sợ rằng mình sẽ gây rắc rối và làm hỏng lễ cưới”.
Chị cũng cho biết thêm rằng, 1.100 chú mèo được nuôi dưỡng ở đây đều đã quen việc tiếp xúc với con người và không hề e sợ việc trở thành những ngôi sao của bữa tiệc. Chị nói: “Chúng đã quá quen với việc có người đi lại xung quanh, vì vậy chúng thích thú với những sự chú ý về mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.