TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày

10/02/2023 18:00 GMT+7

Nhắc đến Mailisa, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một hệ thống Thẩm mỹ viện có quy mô, uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

6 tiêu chí vàng tạo nên thương hiệu Malisa

Ngoài việc sở hữu đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn thì các chuyên viên thẩm mỹ tại Mailisa cũng được Tổng Giám Đốc (TGĐ) Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng, giỏi về tay nghề mới được làm đẹp cho khách hàng.

TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày - Ảnh 1.

Tổng giám đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng khang trang và thời thượng cũng là điều khiến bất kỳ ai khi đặt chân đến Mailisa cũng phải đặc biệt ấn tượng. TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh đã xây dựng một không gian thẩm mỹ nguy nga, sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho mỗi vị khách khi đến làm đẹp tại đây.

Đặc biệt, trong suốt hành trình hơn 24 năm thực hiện sứ mệnh "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", TGĐ Phan Thị Mai đã luôn tiên phong, tìm tòi, học hỏi những công nghệ, xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới, giúp khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi đến với thẩm mỹ viện.

Đồng thời, TGĐ Phan Thị Mai còn "mạnh tay" đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hàng đầu nhưng giá cả lại vô cùng bình dân cho từng khách hàng.

TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày - Ảnh 2.

Trang máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại của TMV Mailisa

Mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ Mailisa đều được hưởng chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành miễn phí, bao đẹp cho từng khách hàng.

Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa, mỗi khách hàng sẽ được kết bạn zalo để đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn đồng hành và giải đáp thắc mắc cho các chị em một cách nhanh chóng nhất.

Chính những điều trên đã đưa thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa ngày càng phát triển mạnh mẽ và nhận được sự tin yêu vô cùng lớn của hàng triệu chị em trên toàn quốc.

Quy trình kiểm duyệt gắt gao nhằm đảm bảo kết quả làm đẹp

Được biết mỗi ngày, tại 14 chi nhánh trải dài khắp cả nước, thẩm mỹ viện Mailisa đã tiếp nhận hàng ngàn lượt khách hàng đến thăm khám, nhận tư vấn và sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Lượng khách luôn "đông như trẩy hội" chính là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ tại Mailisa.

Tuy nhiên, điều này cũng khiến không ít các chị em băn khoăn và đặt ra câu hỏi rằng: "Với lượng khách hàng nhiều như vậy, Mailisa đã làm thế nào để có thể kiểm soát chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng khi đến làm đẹp tại đây đều nhận được kết quả ưng ý?".

TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày - Ảnh 3.

Lượng khách hàng luôn đông đúc là minh chứng tốt nhất cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Mailisa

Vốn là một vị TGĐ có tính cách rất thẳng thắn, thân thiện, để giúp khách hàng an tâm hơn khi đến làm đẹp, chị Phan Thị Mai đã đăng tải một video ngắn chia sẻ về quy trình kiểm duyệt các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa.

"Mỗi dịch vụ tại Mailisa khi thực hiện đều phải trải qua 5 bước kiểm duyệt. Ngoài đội ngũ nhân viên, y tá, bác sĩ có tay nghề giỏi, đạo đức tốt thì Mai cũng đã đào tạo một đội ngũ quản lý có chuyên môn, gu thẩm mỹ cao cùng kinh nghiệm dày dặn để giám sát một cách sát sao quá trình làm đẹp cho khách hàng. Từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ tại thẩm mỹ viện" - chị Mai nói.

TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày - Ảnh 4.

Cận cảnh đôi lông mày đẹp tự nhiên khi sử dụng dịch vụ tại Mailisa

Lấy ví dụ với dịch vụ Phun mày chạm hạt sương bay, TGĐ Thẩm mỹ viện Mailisa cho biết mỗi khách hàng khi đến làm chân mày cũng sẽ trải qua 5 bước kiểm duyệt như sau:

Đào tạo chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn giỏi để trực tiếp làm chân mày cho khách. Đặc biệt, tất cả chuyên viên đều được kiểm tra đầu vào gắt gao trước khi chính thức làm việc tại Mailisa. Đào tạo giám sát thiết kế dáng chân mày, đảm bảo dáng chân mày đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt khách hàng. Đào tạo giám sát chất lượng phối màu. Quản lý chất lượng tại phòng phun xăm chân mày Bộ phận đầu não: Đây là ban điều hành, quản lý tất cả các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa. Những nhân viên tại đây sẽ kiểm soát xem từng dáng chân mày thiết kế có phù hợp với khách hàng hay chưa? Màu mực phun lên có đều không? Có thiếu mũi kim nào hay không? Nếu còn thiếu sót sẽ thực hiện can thiệp, góp ý, chỉnh sửa. Khi bộ phận đầu não đã thông báo "Duyệt" thì lúc đó chuyên viên thẩm mỹ mới được phép thực hiện quá trình phun chân mày cho khách hàng. Từ đó đảm bảo kết quả phun mày cuối cùng phải thật sự đẹp, hoàn hảo, thấy dáng không khung, thấy màu không thấy mực… và khiến khách hàng hài lòng.

TMV Mailisa: đảm bảo chất lượng dịch vụ dù đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày - Ảnh 5.

Sự đồng lòng của sếp và nhân viên tạo ra chất lượng tốt nhất cho khách hàng

Chị Mai cũng khẳng định thêm chính nhờ quy trình kiểm duyệt gắt gao này nên dù lượng khách mỗi ngày rất đông đúc nhưng Mailisa vẫn đảm bảo kết quả làm đẹp cho mỗi khách hàng, đặc biệt không diễn ra tình trạng "hên xui" trong quá trình thẩm mỹ. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ tại Mailisa.

Sau những chia sẻ rất chi tiết của TGĐ Phan Thị Mai, chắc chắn các chị em sẽ càng thêm phần an tâm khi trao trọn niềm tin với Thẩm mỹ viện Mailisa, để mình ngày càng xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng hơn nữa.

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp "hàng hiệu - giá bình dân" hàng đầu của phụ nữ Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.