'Tình cũ' Quang Dũng đến tiệc mừng con đầu lòng sắp chào đời của Thanh Thảo

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
03/06/2018 09:25 GMT+7

Sau khi bất ngờ công bố thông tin mang bầu ở tuổi 41, Thanh Thảo đã tổ chức tiệc 'baby shower' để gặp gỡ gia đình, bạn bè, mừng con đầu lòng sắp chào đời.

Đây là văn hóa quen thuộc tại Mỹ. Một thời gian ngắn trước khi sinh em bé, các bà bầu sẽ làm tiệc mừng để gia đình, bạn bè có thể đến dự. Khách mời sẽ mua tặng em bé rất nhiều vật dụng cần thiết. Mẹ bầu không cần phải mua sắm gì cho bé trong một thời gian.
Tiệc baby shower của Thanh Thảo được làm hoành tráng tại tư gia rộng gần 1.000m2 của vợ chồng cô. Không gian được bày trí rất đẹp và chuyên nghiệp. Nhiều khách tham dự đã bất ngờ với sự chịu chơi và chịu chi của gia chủ. Thực đơn với hơn 10 món ăn thịnh soạn như tiệc cưới.
 
Thanh Thảo tổ chức tiệc baby shower hoành tráng cho con gái sắp chào đời
Đông đảo khách mời là bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Thanh Thảo
Đến dự tiệc baby shower của Thanh Thảo là hơn 100 khách mời vốn là gia đình và bạn bè đồng nghiệp của hai vợ chồng, trong đó có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng, Hàn Thái Tú, Trizzie Phương Trinh, Lương Bằng Quang... Ai cũng hào hứng chúc mừng Thanh Thảo đã có được hạnh phúc trọn vẹn và mong cô mẹ tròn con vuông. Trong đó đáng chú ý là Quang Dũng. Nữ ca sĩ từng cho biết sau bốn năm hẹn hò, dù còn tình cảm, hai người quyết định dừng lại và trở thành tri kỷ.
Thanh Thảo sẽ chào đón con gái đầu lòng vào tháng 7 tại Mỹ. Tên con gái của cô do chính ông xã đặt là Talia, tên tiếng Việt là Tuệ Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.