văn hóa doanh nghiệp

Taxi không khói thuốc đã được nhiều lái xe và hành khách lựa chọn /// Ảnh: Nam Sơn

Taxi không khói thuốc lá

0
Taxi không khói thuốc lá đã được nhiều lái xe thực hiện và trở thành nét văn hóa trong giao tiếp, văn hóa của doanh nghiệp.
'Ngày hội đỏ 2018' thu hút rất đông khách hàng và CBNV Nam A Bank đăng ký tham gia /// Ảnh: T.Ngô

Nam A Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

0
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 26 năm thành lập (21.10.1992 - 21.10.2018), Nam A Bank vừa phối hợp với Hội chữ thập đỏ quận 3 và Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức chương trình Ngày hội đỏ 2018.
Tại Kim Oanh Real, tất cả nhân viên đều xem nhau như người một nhà, cùng nhau chia sẻ, cùng nhau phát triển

‘Chìa khóa’ thành công của Kim Oanh Real

0
Xây dựng một tập thể gắn kết dựa trên nền tảng văn hóa doanh nghiệp là yếu tố then chốt giúp Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) gặt hái thành công trong suốt 10 năm qua.
 
Phát động 'Xây dựng văn hóa doanh nghiệp VN'

Phát động 'Xây dựng văn hóa doanh nghiệp VN'

1
Tối 7.11, tại Nhà hát Lớn - Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới dự và phát động cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp VN”. Buổi lễ do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp VN tổ chức.
Nghề điện thoại viên: Ngồi mát ăn bát vàng?

Nghề điện thoại viên: Ngồi mát ăn bát vàng?

1
(TNO) Nhân viên chăm sóc khách hàng chính là một trong những người thể hiện văn hóa của doanh nghiệp. Tiếp xúc với khách hàng thường xuyên trong vai trò đại diện công ty, họ không được phép mắc phải bất kỳ sơ suất gì mặc dù thường xuyên bị nghe... chửi.

Tin đọc nhiều