thể dục
Bàn tay cũng cần tập thể dục

Bàn tay cũng cần tập thể dục

0
Nếu bàn tay và các ngón thường mỏi, đau hoặc hay tê cứng thì trước khi tập thể dục cho tay phải thực hiện thao tác khởi động. Đơn giản nhất là ngâm tay trong nước ấm chừng 5 đến 10 phút. 
Nâng niu bàn chân đẹp

Nâng niu bàn chân đẹp

0
Giày cao gót là thủ phạm của những căn bệnh khiến đôi chân mệt mỏi. Dù biết là thế nhưng chị em phụ nữ vẫn không thể hoàn toàn từ bỏ “vũ khí” thời trang này. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Thanh lọc cơ thể hiệu quả

1
Sử dụng thực phẩm hằng ngày, thuốc uống... có thể tích tụ nhiều độc tố trong cơ thể, vì vậy, việc thanh lọc cơ thể là điều nên làm. Dưới đây là những cách thanh lọc cơ thể hiệu quả, theo naturalnews.
 /// Ảnh: Shutterstock

Bí quyết ngừa viêm khớp

0
Tập thể dục thường xuyên và có chế độ ăn uống lành mạnh cũng như đầy đủ dưỡng chất giúp giảm viêm khớp, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Nature Reviews Rheumatology. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Thể dục cải thiện sức khỏe tim mạch

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san European Journal of Preventive Cardiology cho thấy thêm một lợi ích của quá trình thường xuyên tập thể dục.
Bài tập giúp đùi thon gọn

Bài tập giúp đùi thon gọn

0
Với rất nhiều phụ nữ châu Á, cặp đùi to là nỗi khổ khó nói mặc dù họ có thể “xấu khoe tốt che” bằng cách chọn váy dài ngang đầu gối. 
Chạy bộ là lối vận động ưa thích của nhiều người
 /// Ảnh: Shutterstock

Chạy bộ và hen suyễn

0
Chạy bộ và hen suyễn có vẻ khó tồn tại song song, nhưng nếu biết cách thì người hen suyễn vẫn có thể vừa chạy vừa thở dễ dàng.
Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

Để 'đồng hồ cát' đẹp hơn nữa!

0
Trong các dáng người, dáng “đồng hồ cát” được xem là lý tưởng nhất bởi các cô gái thuộc nhóm này sở hữu những đường cong... chết người.
Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

Khắc phục nhược điểm 'quả táo'

0
Những phụ nữ có dáng người hình quả táo thường rất khó khăn trong việc lựa chọn trang phục bởi khuyết điểm “trên to dưới tóp”. 
'Cải tạo' hình chữ nhật

'Cải tạo' hình chữ nhật

0
Với những cô nàng đầy đặn thì dáng người mỏng mảnh là điều mơ ước. Nhưng những ai sở hữu dáng người hình chữ nhật lại chưa hẳn đã hài lòng bởi điều muộn phiền nhất là họ không có lấy một đường cong nào.
 /// Ảnh: Shutterstock

Tập thể dục tốt cho não bộ

0
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đạp xe có thể giảm căng thẳng, chạy bộ chống trầm cảm và các bài tập aerobic có tác dụng giúp tăng cường khả năng nhận thức, cải thiện trí nhớ.
Những bài tập dành cho cô nàng dáng quả lê

Những bài tập dành cho cô nàng dáng quả lê

0
Dáng người nào cũng có ưu điểm và nhược điểm. Những cô nàng có thân hình quả lê thường hãnh diện về vòng 3 của bản thân nhưng hiếm ai có được vòng 3 cân đối với vòng 1 và 2 như ca sĩ Beyonce Knowles. 
Yoga giúp đem lại sự tươi mới cho cơ thể
 /// Ảnh: Shutterstock

Đảo ngược dấu hiệu lão hóa

0
Chạy bộ giúp bạn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Chạy bộ tăng lưu thông máu đến mọi bộ phận của cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe.
Giúp gân kheo thư giãn

Giúp gân kheo thư giãn

0
Chạy hay đạp xe luyện tập, lái xe hay ngồi máy bay thời gian dài, thậm chí ngồi ở bàn làm việc quá lâu sẽ gây áp lực cho gân khoeo của bạn. 
Chỉ 20 phút mỗi ngày để khỏe mạnh

Chỉ 20 phút mỗi ngày để khỏe mạnh

0
Chỉ cần một chút cố gắng và chỉ với một đôi tạ đơn, các bà mẹ bận rộn sẽ nhanh chóng xử lý được lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời tăng cường khả năng chịu đựng và sức dẻo dai. 
Dựa tường… mà khỏe

Dựa tường… mà khỏe

0
Bạn chỉ cần một mảng tường trống ở nhà để thực hiện các bài tập dưới đây. Đây là những biến tấu thú vị của các bài tập căn bản nên cũng là cách để bạn không cảm thấy nhàm chán bởi có một “đối tác cứng đầu cứng cổ” như mảng tường.

Tin đọc nhiều