thể dục

 /// ShutterStock

Đi bộ giúp cải thiện tuổi thọ ở bệnh nhân tim

0
Bệnh nhân tim nên thỉnh thoảng đứng lên hoặc đi tới lui với tốc độ bình thường trong khoảng 7 phút sau mỗi 20 phút ngồi trước máy tính hoặc xem truyền hình, theo nghiên cứu từ Canada. 
Nhanh như HLV Trương Minh Sang mà vẫn đầu hàng người bán kem vui tính

Nhanh như HLV Trương Minh Sang mà vẫn đầu hàng người bán kem vui tính

0
Trong chuyến thi đấu ở giải Thể dục Dụng cụ VĐTG 2018 tại Doha (Qatar), HLV đội tuyển Việt Nam, Trương Minh Sang đã tranh thủ so tài nhanh nhẹn với anh chàng bán kem kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, liệu "thân thủ" của một cựu tuyển thủ Thể dục Dụng cụ có sánh bằng chàng bán kem thiện nghệ?
 /// Shutterstock

Đi bộ giúp giảm suy tim

0
Phụ nữ tuổi trung niên hoặc lớn tuổi đi bộ càng nhiều thì càng ít có nguy cơ bị suy tim, theo các  nhà khoa học thuộc Đại học Buffalo ở New York (Mỹ).
Hãy suy nghĩ tích cực về thể lực để tinh thần tích cực giúp tạo động lực chơi thể thao  /// Shutterstock

Hãy suy nghĩ tích cực về sức khỏe của mình để có lợi hơn

0
Đã đến lúc đừng quá khắt khe với bản thân. Theo một nghiên cứu, nhận thức của chúng ta về thể lực, đặc biệt là so với bạn bè, đồng trang lứa, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất thực tế của chúng ta, theo naturalnews.
 /// Ảnh: Shutterstock

Dưỡng sinh cải thiện hô hấp

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Chest cho thấy thường xuyên tập dưỡng sinh giúp cải thiện chức năng phổi ở những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).
 /// Ảnh: Shutterstock

Có thực sự cần uống 2 lít nước mỗi ngày?

3
Mọi người đều biết rằng cơ thể chúng ta cần nước và không thể sống thiếu nước. Tất cả chúng ta cũng nghe chúng ta nên uống 8 ly nước, tương đương 2 lít nước mỗi ngày. 

Tin đọc nhiều