thể dục
 /// Shutterstock

Đi bộ giúp giảm suy tim

0
Phụ nữ tuổi trung niên hoặc lớn tuổi đi bộ càng nhiều thì càng ít có nguy cơ bị suy tim, theo các  nhà khoa học thuộc Đại học Buffalo ở New York (Mỹ).
Hãy suy nghĩ tích cực về thể lực để tinh thần tích cực giúp tạo động lực chơi thể thao  /// Shutterstock

Hãy suy nghĩ tích cực về sức khỏe của mình để có lợi hơn

0
Đã đến lúc đừng quá khắt khe với bản thân. Theo một nghiên cứu, nhận thức của chúng ta về thể lực, đặc biệt là so với bạn bè, đồng trang lứa, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất thực tế của chúng ta, theo naturalnews.
 /// Ảnh: Shutterstock

Dưỡng sinh cải thiện hô hấp

0
Nghiên cứu được công bố trên chuyên san Chest cho thấy thường xuyên tập dưỡng sinh giúp cải thiện chức năng phổi ở những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD).
 /// Ảnh: Shutterstock

Có thực sự cần uống 2 lít nước mỗi ngày?

3
Mọi người đều biết rằng cơ thể chúng ta cần nước và không thể sống thiếu nước. Tất cả chúng ta cũng nghe chúng ta nên uống 8 ly nước, tương đương 2 lít nước mỗi ngày. 
Xông hơi khô giúp ích cho sức khỏe nhưng cần tham khảo ý kiến bác sĩ vì liên quan đến tình trạng sức khỏe của mỗi người  /// Shutterstock

9 lợi ích của việc xông hơi khô

0
Chuyên gia về trị liệu tâm lý tại thành phố New York (Mỹ) Paul Hokemeyer chia sẻ về 9 lợi ích sức khỏe từ xông hơi khô trên trang womansday.
 /// s

Sống khỏe hơn trong năm mới

0
Để khỏe và yêu đời, không thể chỉ ngồi nói suông mà được. Bạn cần bắt đầu từ những thói quen nhỏ, bỏ ngay những điều gây hại, tạo lập những hành vi mới tích cực và theo đuổi chúng đến cùng.

Tin đọc nhiều