tập gym
 /// Ảnh: Shutterstock

Muốn giảm mỡ bụng thì cần tập gym bao nhiêu ngày/tuần?

0
Để giảm mỡ bụng, chế độ ăn kiêng hợp lý và tập luyện thường xuyên là điều vô cùng quan trọng. Vấn đề không ít người thắc mắc là phải tập bao nhiêu ngày/tuần và tập trong bao lâu mới có hiệu quả.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Muốn giảm cân, không tập cardio có được không?

0
Với hầu hết người tập gym, dù họ có tập với phương pháp và lộ trình ra sao thì một lúc nào đó cũng phải giảm mỡ. Cardio là một trong các hình thức giảm mỡ hiệu quả nhất. Thế nhưng, một số người lại không thích cardio.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Muốn giảm cân hiệu quả, nên tập cardio hay nâng tạ trước?

0
Mọi người khi đến phòng gym thường chọn các bài tập theo sở thích. Có người thích bắt đầu buổi tập bằng các bài sức mạnh như đẩy tạ đòn. Nhưng ngược lại, số khác lại ưu tiên tập cardio như chạy bộ, đạp xe.
Bệnh nhân ung thư đại trực tràng đang có xu hướng trẻ hóa  /// Shutterstock

Cảnh báo ung thư đại trực tràng ở tuổi 20

0
Ung thư đại trực tràng thường xuất hiện ở những người trên 40 tuổi . Nhưng thời gian gần đây, ngay cả những người ở lứa tuổi 30, thậm chí là 20 tuổi vẫn có thể mắc bệnh.
Tập tạ nặng có thể cải thiện sức mạnh về lâu dài nhưng sẽ khiến khớp, gân và dây chằng dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi  /// Shutterstock

Tập gym như thế nào để phát triển cơ bắp tốt nhất?

0
Hiện vẫn còn nhiều tranh cãi về phương pháp tập luyện giúp cơ bắp phát triển tốt nhất, trong đó có việc mọi người nên tập với tạ nhẹ hay tạ nặng. Một nghiên cứu mới đây đã giúp hé lộ phần nào câu trả lời cho những tranh cãi này.
Sức mạnh cơ bắp sẽ bắt đầu giảm sau khoảng 3 tuần không tập luyện gì  /// Shutterstock

Bận thế nào cũng đừng nghỉ tập gym quá 3 tuần, vì sao?

0
Lúc mới bắt đầu, nhiều người thường ngại và lười đến phòng gym. Nhưng khi đã hình thành được thói quen, việc tập luyện thường xuyên trở nên dễ dàng. Điều không may là khi nghỉ tập một thời gian, cảm giác lười tập đã quay lại.

Tin đọc nhiều