quả chuối

 /// Shutterstock

Cứu sống bé trai ngưng tim do sặc chuối

0
Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em tại thành phố Phật Sơn (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) đã cứu sống bé trai 1 tuổi bị ngưng tim hơn 30 phút do sặc chuối. 
 /// Shutterstock

Nên ăn bao nhiêu quả chuối mỗi ngày?

0
Giàu dưỡng chất, một quả chuối chứa 110 calo, 5 gr chất béo, 27 gr carbohydrate, 3 gr chất xơ, 14 gr đường, 25% vitamin B6, 1 gr protein, 16% mangan, 14% vitamin C, 12% chất xơ, 10% biotin, 10% chất đồng và 8% magiê.
Thực phẩm giàu kali /// Shutterstock

Cơ thể không thể thiếu kali

0
Kali giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng và giữ cho bộ não, dây thần kinh, tim và cơ hoạt động bình thường. 
Chuối chứa nhiều kali, giúp ích cho cơ bắp và tim mạch /// Ảnh minh họa: Shutter Stock

Vì sao đàn ông nên siêng ăn chuối?

2
Chuối giúp giảm bớt cảm giác khó chịu khi say xỉn; chuối giúp nạp năng lượng rất tiện lợi, nhanh chóng trước lẫn sau khi tập gym; và chuối còn tăng cường sức khỏe tim mạch...
Những thực phẩm giúp giã rượu /// Ảnh: shutterstock

Giã rượu bằng cách nào?

0
Chứng đau đầu, rã rời sau một đêm quá chén sẽ sớm tan biến, nếu bạn bổ sung những thực phẩm dưới đây vào chế độ dinh dưỡng của mình.
 /// Shutterstock

Ăn chuối và bơ để ngăn ngừa bệnh tim

1
Ăn một quả chuối và một quả bơ mỗi ngày có thể ngăn ngừa tình trạng xơ cứng động mạch vốn có thể dẫn đến bệnh tim và tử vong.

Tin đọc nhiều