nội tiết tố
Isoflavon còn gọi là tinh chất mầm đậu nành, có nhiều nhất trong mầm khi hạt đậu nành nảy mầm /// Shutterstock

Tinh chất mầm đậu nành giúp bổ sung nội tiết tố nữ

0
Bổ sung nội tiết tố nữ sẽ giúp phụ nữ trẻ lâu và tránh nhiều vấn đề sức khỏe liên quan đến thiếu hụt, rối loạn nội tiết. Tinh chất mầm đậu nành có thể giúp trì hoãn sự lão hóa, bổ sung nội tiết tố nữ.
Du lịch cũng có thể ảnh hưởng đến hoóc môn /// Ảnh: Shutterstock

5 thứ ảnh hưởng đến hoóc môn phụ nữ cần lưu ý

0
Ngay cả khi bạn thực hiện các biện pháp để đảm bảo một chế độ ăn uống lành mạnh và thói quen tập thể dục thường xuyên, bạn vẫn có thể tiếp xúc với những thứ hằng ngày có thể ảnh hưởng đến việc sản xuất hoóc môn. 
Tại sao qua tuổi dậy thì da vẫn nổi mụn?

Tại sao qua tuổi dậy thì da vẫn nổi mụn?

0
Hỏi: Nghe nói qua tuổi dậy thì da sẽ không nổi mụn nữa do nội tiết tố đã điều hòa, nhưng da tôi vẫn thường xuyên nổi mụn. Vậy nguyên nhân do đâu và tôi nên làm gì để không bị mụn? (Thu Thảo - Cà Mau)
Phát hiện mới giúp tăng cơ tối đa khi tập gym

Phát hiện mới giúp tăng cơ tối đa khi tập gym

0

Những người tập gym thường nhận được lời khuyên rằng nên nghỉ ít, khoảng chừng 1 đến 2 phút, giữa các hiệp tập. Tuy nhiên, một nghiên cứu khoa học mới đây ở Anh phát hiện nghỉ lâu hơn sẽ giúp cơ phát triển tốt nhất.

Ảnh: Shutterstock

Đau đầu với bài toán giảm cân

0
Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tăng cân và béo phì không chỉ do yếu tố di truyền hoặc thói quen ăn uống, mà còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trong môi trường hiện đại.
Làm gì khi nội tiết tố mất cân bằng?

Làm gì khi nội tiết tố mất cân bằng?

0
(TNO) Lối sống căng thẳng và thói quen xấu có thể dẫn đến việc mất cân bằng nội tiết tố. Theo Drprem, khi nội tiết tố trong cơ thể mất cân bằng sẽ dẫn tới những rối loạn thể chất.
Vượt thời kỳ mãn kinh nhờ thực phẩm

Vượt thời kỳ mãn kinh nhờ thực phẩm

0
(TNO) Ở thời kỳ mãn kinh, cơ thể cần có chế độ ăn uống hợp lý để duy trì sự cân bằng nội tiết tố. Hai chiến lược chế độ ăn uống có thể được thông qua: Một là: 2-3 bữa ăn đầy đủ dưỡng chất mỗi ngày mà không có đồ ăn nhẹ, và hai là: 5-6 bữa ăn nhỏ và có thể có thêm bữa ăn nhẹ tùy theo nhu cầu cơ thể. 

Tin đọc nhiều