ngủ ngon
 /// Shutterstock

4 cách chính để đẩy lùi cơn đau lưng khi ngủ

0
Hầu hết mọi người sẽ phải chịu đựng cơn đau lưng ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt vào ban đêm, có những lúc hầu như không thể ngủ được. Vậy có thể làm gì để làm dịu cơn đau và có được giấc ngủ ngon?
Theo nghiên cứu, có mối quan hệ đáng kể giữa việc tăng cường giấc ngủ sâu bằng âm thanh hồng và trí nhớ
 /// Shutterstock

'Tiếng ồn hồng' giúp tăng cường giấc ngủ sâu

0
Tiếng ồn hồng được phát trong thời gian cụ thể khi ngủ giúp tăng cường giấc ngủ sâu hay giấc ngủ sóng chậm cho những người bị suy giảm nhận thức nhẹ, có nguy cơ mắc bệnh Alzheimer.
 
Giảm được 5 kg nhờ tập thể thao sẽ giúp tạo động lực mạnh mẽ để tiếp tục tập luyện và giảm nhiều hơn nữa  /// Shutterstock

Điều gì xảy ra khi bạn giảm cân được 5 kg?

0
Giảm cân rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt với những người đang bị thừa cân, béo phì. Khi giảm được khoảng 5 kg, cơ thể không những gọn gàng, linh hoạt hơn mà còn đạt được nhiều lợi ích khác.
Tiền để dưới gối khi ngủ vô thức tạo nên cảm giác lo lắng ảnh hưởng đến giấc ngủ /// Shutterstock

5 thứ này chớ nên để dưới gối ngủ, vì sao?

0
Giấc ngủ là một hoạt động quan trọng đảm bảo chất lượng cuộc sống của chúng ta. Ngoài việc có rất nhiều điều cần được chăm sóc để ngủ ngon, cũng có những điều cần tránh. 
 /// Ảnh: Shutterstock

5 mẹo giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm

0
Thiếu ngủ dẫn đến bệnh tiểu đường, tăng cân và huyết áp cao. Vì vậy, để ngăn ngừa các bệnh này, những người thiếu ngủ cần tìm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Tin đọc nhiều