ngủ ngon
 /// Ảnh: Shutterstock

4 cách giúp bạn thức dậy tỉnh táo nhanh hơn

0
Đối với nhiều người, việc thức dậy đúng giờ vào buổi sáng không phải là điều dễ. Để thức giấc với trạng thái tỉnh táo hơn, các chuyên gia đã đưa ra một số khuyến cáo hữu ích.
Rối loạn giấc ngủ có thể là mất ngủ, ngủ nhiều hoặc gặp ác mộng, mộng du… khi ngủ /// Ảnh: Shutterstock

Châm cứu giúp điều trị rối loạn giấc ngủ

0
Rối loạn giấc ngủ có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, gây trở ngại cho các hoạt động thể chất, tinh thần và cảm xúc. Khi bị mất ngủ, người bệnh nên đi khám để được điều trị, tránh lạm dụng thuốc ngủ, thuốc an thần.
 /// Shutterstock

Ngủ nướng vào cuối tuần có thể giúp bạn sống lâu hơn

0
Hãy điểm danh ai thích ngủ nướng vào cuối tuần? Tất cả chúng ta, chắc ai cũng thích. Và trong khi bạn thường cảm thấy áy náy về việc nướng đến 10 giờ sáng, nghiên cứu mới đã tiết lộ rằng bạn đang làm đúng, theo Aol.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ trưa giảm suy tim

0
Ngủ trưa không chỉ giúp bạn sảng khoái mà còn giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Heart.
Ngủ trưa 2 lần/tuần có thể giúp giảm nguy cơ bị đau tim, đột quỵ /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ trưa giúp giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ

0
Ngủ trưa không chỉ giúp chúng ta có thể nghỉ ngơi, khôi phục sức khỏe mà còn mang lại những lợi ích khác. Một nghiên cứu mới đây phát hiện ngủ trưa 2 lần/tuần có thể giúp giảm một nửa nguy cơ đau tim, đột quỵ.

Tin đọc nhiều