ngủ đủ giấc
 /// ShutterStock

5 cách ngăn chặn ăn uống vô độ

0
Ăn uống vô độ có thể gây tổn hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn. Sau đây là 5 cách giúp kiềm chế cơn ăn uống thả ga, theo NDTV.
Một số nhà nghiên cứu cho hay khi nhà trường bắt đầu giờ học muộn hơn, trẻ vị thành niên học tốt hơn ở trường /// Chụp từ clip

Mỹ muốn lùi giờ học để học sinh ngủ đủ giấc

3

Các nghị sĩ ở bang California (Mỹ) vừa thông qua dự luật yêu cầu tất cả các trường trung học công bắt đầu giờ học không sớm hơn 8 giờ 30 phút nhằm giúp học sinh ngủ đủ giấc trước khi đến trường.

Ngủ đủ giấc để ngừa tiểu đường

Ngủ đủ giấc để ngừa tiểu đường

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học London (Anh) khuyên trẻ em cần ngủ đủ giấc (từ 9 - 11 giờ/ngày) để giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
Uống đủ nước cải thiện làn da	 /// Ảnh: Shutterstock

Ngừa da khô

0
Da khô ráp có thể gây ra kích ứng da hoặc ngứa đau, làm chức năng da hoạt động kém hiệu quả, tăng nguy cơ tổn thương da do ánh nắng mặt trời và lão hóa sớm nên dễ bị viêm nhiễm.
Trà gừng ///  Ảnh: Đ.N.Thạch

Ngừa chóng mặt

0
Nếu bạn thường có cảm giác bị choáng hay chóng mặt, có thể thực hiện theo những gợi ý sau:
 /// Ảnh: Shutterstock

Người thành công thường ngủ đúng giờ

0
Những người đi ngủ vào cùng một thời điểm mỗi đêm rất khỏe mạnh và thành công hơn những người bạn ngủ theo kiểu tự phát, theo một nghiên cứu mới.
Ảnh minh họa: Shutter Stock

Người trẻ mất ngủ vì điện thoại

0
Tờ The Telegraph dẫn lời nhà tâm lý học thanh thiếu niên nổi tiếng người Úc Michael Hawton cảnh báo tình trạng rối loạn giấc ngủ ngày càng lan rộng trong thanh thiếu niên và một trong những nguyên nhân chủ yếu là cầm điện thoại lên giường.
Ngủ đủ giấc, ăn sáng đủ dinh dưỡng góp phần giúp cơ thể khỏe mạnh /// Ảnh: Shutterstock

Khỏe không khó

0
Nếu chịu khó kiên nhẫn xây dựng thói quen lành mạnh, thành quả đạt được sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
Ngồi thiền /// Ảnh: Shutterstock

Hóa giải chứng lo âu

0
Kỳ thi đến gần hoặc sắp đến hạn chót nộp đề án hoặc công việc ngập đầu khiến bạn lo lắng, dẫn đến cảm giác ăn không ngon. Thời điểm này, bạn cần tập cách thổi bay cơn lo lắng như sau:
Tập thể dục cải thiện khả năng tập trung và kích thích sự phát triển của tế bào não /// Ảnh: Shutterstock

Cách ngừa bệnh mất trí nhớ

0
Theo khảo sát Viện Nghiên cứu Công luận Marist - Mỹ, 44% trong số 1.200 người trưởng thành được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer hơn là bệnh ung thư, đột quỵ, bệnh tim hoặc tiểu đường.
Yoga tốt cho sức khỏe tim mạch /// Ảnh: Shutterstock

Tăng cường sức khỏe tim mạch không khó

0
Bạn luôn muốn có một trái tim khỏe mạnh nhưng lại không biết cách? Dưới đây là những mẹo nhỏ được chứng minh có tác dụng tăng cường sức khỏe của tim mạch.

Tin đọc nhiều