ngủ đủ giấc
Dù là nghỉ Tết nhưng chúng ta vẫn nên duy trì thói quen tập thể dục /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 thói quen sức khỏe phải duy trì ngay cả khi đang Tết

0
Tết có lẽ là những ngày chúng ta được nghỉ ngơi và ăn nhiều nhất trong năm. Dù là ai thì cũng nên duy trì những thói quen chăm sóc bản thân để cơ thể duy trì được trạng thái sung sức nhất. 
 /// Ảnh: Shutterstock

4 cách giúp bạn thức dậy tỉnh táo nhanh hơn

0
Đối với nhiều người, việc thức dậy đúng giờ vào buổi sáng không phải là điều dễ. Để thức giấc với trạng thái tỉnh táo hơn, các chuyên gia đã đưa ra một số khuyến cáo hữu ích.
 /// Shutterstock

Ngủ nướng vào cuối tuần có thể giúp bạn sống lâu hơn

0
Hãy điểm danh ai thích ngủ nướng vào cuối tuần? Tất cả chúng ta, chắc ai cũng thích. Và trong khi bạn thường cảm thấy áy náy về việc nướng đến 10 giờ sáng, nghiên cứu mới đã tiết lộ rằng bạn đang làm đúng, theo Aol.
 /// Ảnh: Shutterstock

5 mẹo giúp bạn ngủ ngon vào ban đêm

0
Thiếu ngủ dẫn đến bệnh tiểu đường, tăng cân và huyết áp cao. Vì vậy, để ngăn ngừa các bệnh này, những người thiếu ngủ cần tìm cách cải thiện chất lượng giấc ngủ.
Gần gũi với người cai thuốc thành công có thể giúp khả năng cai thuốc của bạn tăng lên /// Shutterstock

4 thứ này cũng 'lây lan' khiến bạn bất ngờ

0
Không những vi khuẩn gây bệnh mới lây lan mà nhiều thứ khác cũng ‘lây’ từ người này sang người khác. Một vài trong số chúng có thể khiến ta vô cùng kinh ngạc, có cả những thứ tích cực lẫn tiêu cực.
 /// Shutterstock

Nguy cơ Alzheimer từ thuốc điều trị nội tiết tố

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học Helsinki (Phần Lan) cảnh báo uống các viên thuốc thay thế nội tiết tố có thể liên quan đến việc tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (một dạng bệnh mất trí nhớ) ở phụ nữ sau mãn kinh. 
 /// ShutterStock

Ngủ kém dễ bị Alzheimer

0
Người lớn tuổi có chất lượng giấc ngủ kém dễ có nguy cơ bị bệnh Alzheimer (một dạng bệnh mất trí nhớ), theo nghiên cứu công bố trên chuyên san Science. 

Tin đọc nhiều