Kinh tế
Ngân hàng số NCB với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, NCB luôn ưu tiên cung cấp những sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, từ đó thu hút người dùng nhờ tư duy nắm bắt sâu sắc độc đáo của ngân hàng về thị hiếu và thói quen của khách hàng.
Kinh tế
Khách hàng hưởng lợi ích lớn trong cuộc đua chuyển đổi số
Hệ thống ngân hàng Việt Nam cung cấp ngày càng nhiều sản phẩm dịch vụ số hóa hoàn toàn thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nhanh chóng- bảo mật - phí dịch vụ thấp hơn so với ngân hàng truyền thống là những ưu điểm mà các sản phẩm dịch vụ số hướng tới.
Kinh tế
Chuyển đổi số - Cơ hội để bứt phá
Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, các ngân hàng bước vào cuộc đua đầu tư vào công nghệ nhằm đón đầu những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng. Sự cạnh tranh không còn là giá cả sản phẩm dịch vụ mà trải nghiệm khách hàng nhanh hơn, đơn giản hơn và thuận tiện trở thành yếu tố then chốt để mỗi ngân hàng bứt phá trong cuộc đua ngày càng gay gắt này.
Ngân hàng