mất ngủ
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Có nên uống nước trước khi đi ngủ?

0
Phần lớn cơ thể chúng ta được cấu tạo từ nước. Uống đủ nước giúp cho các cơ quan hoạt động hiệu quả và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.
 /// Ảnh: Shutterstock

4 cách giúp bạn thức dậy tỉnh táo nhanh hơn

0
Đối với nhiều người, việc thức dậy đúng giờ vào buổi sáng không phải là điều dễ. Để thức giấc với trạng thái tỉnh táo hơn, các chuyên gia đã đưa ra một số khuyến cáo hữu ích.
Rụng lông mày có thể lá dấu hiệu cảnh báo cơ thể đang bị viêm nhiễm hoặc gặp vấn đề ở tuyến giáp /// Ảnh minh họa: Shutterstock

4 biểu hiện kỳ lạ cảnh báo cơ thể đang bị viêm

0
Viêm được xem là một cơ chế phòng vệ của cơ thể khi hệ miễn dịch phản ứng lại với các tác nhân gây bệnh, các chất kích thích hoặc hóa chất gây hại. Nó có vai trò quan trọng giúp cơ thể tự phục hồi.
Rối loạn giấc ngủ có thể là mất ngủ, ngủ nhiều hoặc gặp ác mộng, mộng du… khi ngủ /// Ảnh: Shutterstock

Châm cứu giúp điều trị rối loạn giấc ngủ

0
Rối loạn giấc ngủ có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, gây trở ngại cho các hoạt động thể chất, tinh thần và cảm xúc. Khi bị mất ngủ, người bệnh nên đi khám để được điều trị, tránh lạm dụng thuốc ngủ, thuốc an thần.
 /// Shutterstock

Ngủ nướng vào cuối tuần có thể giúp bạn sống lâu hơn

0
Hãy điểm danh ai thích ngủ nướng vào cuối tuần? Tất cả chúng ta, chắc ai cũng thích. Và trong khi bạn thường cảm thấy áy náy về việc nướng đến 10 giờ sáng, nghiên cứu mới đã tiết lộ rằng bạn đang làm đúng, theo Aol.
 /// Ảnh: Shutterstock

Ngủ trưa giảm suy tim

0
Ngủ trưa không chỉ giúp bạn sảng khoái mà còn giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ, theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Heart.

Tin đọc nhiều