Tiêu dùng thông minh
Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc
Tối ngày 24.1, chương trình "Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.
Bạn cần biết
Bia trái cây LUSH - Sống tới, trải vị mới
Một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh trong nước lớn nhất Việt Nam, Masan Master Brewer (thuộc Masan Consumer Holdings), chính thức giới thiệu LUSH - bia cao cấp vị trái cây. Sản phẩm gói gọn tinh hoa của những kỹ thuật sản xuất bia hiện đại từ châu Âu, nổi bật trên thị trường với hương vị nguyên bản và chất lượng tuyệt hảo.
Tiêu dùng thông minh
Doanh nghiệp Tiêu dùng - Bán lẻ đón tin vui cuối năm
Nền tảng cùng những chiến lược tăng trưởng của Masan khiến Bain Capital tiếp tục gia tăng đầu tư vào vốn cổ phần, rót thêm 50 triệu USD, nâng mức đầu tư lên 250 triệu USD so với mức 200 triệu USD công bố trước vào tháng 10.2023. Việc tăng quy mô đầu tư của Bain Capital là sự tin tưởng mạnh mẽ cho những chiến lược dài hạn và triển vọng của Masan.
Kinh tế
Giải mã 3 động cơ tăng trưởng ứng dụng nền tảng tiêu dùng công nghệ của Masan
"Tầm nhìn của chúng tôi không thay đổi và giờ đây chúng tôi đã nắm trong tay nền tảng để hiện thực hóa điều này" - ông Danny Le, Tổng Giám đốc Masan Group chia sẻ về tầm nhìn của Masan trong sự kiện "Ứng dụng công nghệ AI, ML và khoa học dữ liệu trong tiêu dùng - bán lẻ" được tổ chức vào ngày 27.11.
Đời sống
Hơn cả ‘Cơm có thịt’ là triệu tấm lòng
"Mỗi người một chút, ít thôi nhưng đều đặn" - Đó là lời mở đầu thông tin về Quỹ Trò nghèo vùng cao, cũng là lời nhắn nhủ đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng ẩn sau đó là sự thể hiện quyết tâm kiên định cho hành trình sẻ chia yêu thương đến trẻ em vùng cao với nhiều hoàn cảnh khó khăn.
Kinh tế