khoáng chất
 /// ShutterStock

Thực phẩm giàu lưu huỳnh rất cần cho sức khỏe

0
Lưu huỳnh trong thực phẩm có thể có mùi khó chịu, nhưng nó giúp các mạch máu, tóc, tim và da hoạt động tốt. Ăn thực phẩm giàu lưu huỳnh cũng giúp chống lại các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch và tiểu đường, theo Natural News.
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích sức khỏe tuyệt vời từ quả lê

0
Giống như táo, lê là loại trái cây ngon ngọt, bổ dưỡng giàu vitamin và khoáng chất. Cây lê có thể sống hơn 250 năm nên được xem là một trong những cây ăn quả sống lâu nhất trên Trái đất.
Cá hồi giàu  a xít béo omega-3
 /// Ảnh: Shutterstock

Cá hồi bổ dưỡng tuyệt vời

0
Cá hồi được coi là một trong những thực phẩm bổ dưỡng khi không chỉ giàu a xít béo omega-3 gồm EPA và DHA, mà còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất khác.
Trái cây nào tốt cho bệnh nhân tiểu đường?

Trái cây nào tốt cho bệnh nhân tiểu đường?

0
Các vitamin, khoáng chất và chất xơ có trong trái cây giúp điều chỉnh lượng đường trong máu cũng như giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2, theo chuyên san Food and Chemical Toxicology.
 /// Ảnh: Shutterstock

Chuyên gia nói gì về lợi ích của hành và tỏi

0
Tỏi và hành là thực phẩm thường xuyên có trong nhiều gian bếp gia đình. Nhưng những thực phẩm này có thực sự mang lại lợi ích sức khỏe nào cho món ăn không? Hay chúng hoàn toàn là hương vị?
Sắt là dưỡng chất quan trọng nhưng ai cũng bị thiếu  /// Ảnh: Shutterstock

5 dưỡng chất ai cũng thiếu

0
Vì nhiều lý do, nhiều người trong chúng ta có hàm lượng chất dinh dưỡng quan trọng thấp, thậm chí có thể thiếu hụt. Vì vậy, cần phải thay đổi và bổ sung trong chế độ ăn uống.
 /// Shutterstock

Trà sả giúp chữa chứng thiếu máu

0
Các nhà nghiên cứu của Đại học Uyo và Đại học Calabar (Nigeria) đã phát hiện trà sả có thể làm tăng sản xuất hồng cầu và có thể giúp điều trị bệnh thiếu máu, theo Natural News.
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích tuyệt vời của trà sả

0
Sả thường được sử dụng trong nhiều món ăn châu Á nhưng ít ai biết rằng sả được uống dưới dạng trà cũng có thể cung cấp cho bạn những lợi ích sức khỏe, theo Naturalnews.
Trứng, sữa, thịt và cá hồi là nguồn cung cấp protein lý tưởng để tóc chắc khỏe /// ShutterStock

4 bí quyết chăm sóc tóc cho người tóc mỏng

0

Ngoài việc tránh các tác nhân gây hại tóc, người có tóc mỏng cần ăn uống đủ chất, đặc biệt là protein và các loại khoáng chất, để tóc có thể tái tạo và chắc khỏe.

Tin đọc nhiều