kali
 /// Ảnh: Shutterstock

Ăn chuối không lo đuối sức

0
Bổ sung kali. Đây là chất dinh dưỡng quan trọng có trong mọi tế bào của cơ thể, được dùng để tạo ra điện tích giữ các tế bào hoạt động chính xác.
Thực phẩm giàu kali /// Shutterstock

Cơ thể không thể thiếu kali

0
Kali giúp duy trì sự cân bằng chất lỏng và giữ cho bộ não, dây thần kinh, tim và cơ hoạt động bình thường. 
Bổ sung kẽm đầy đủ có thể ngăn ngừa vi khuẩn tấn công gây nhiễm trùng tai /// Shutterstock

Ăn gì để tốt cho thính giác?

0

Khoáng chất có vai trò đặc biệt quan trọng với sức khỏe tổng thể. Một số loại trong đó lại có khả năng duy trì và cải thiện sức khỏe thính giác.

Chuối chứa nhiều kali, giúp ích cho cơ bắp và tim mạch /// Ảnh minh họa: Shutter Stock

Vì sao đàn ông nên siêng ăn chuối?

2
Chuối giúp giảm bớt cảm giác khó chịu khi say xỉn; chuối giúp nạp năng lượng rất tiện lợi, nhanh chóng trước lẫn sau khi tập gym; và chuối còn tăng cường sức khỏe tim mạch...
 /// Shutterstock

Xua đuổi bệnh tật nhờ ăn lê

0
Quả lê cung cấp chất chống ô xy hóa cho cơ thể, giúp ngừa nhiều bệnh mãn tính. Đây còn là nguồn dồi dào vitamin và khoáng chất như chất đồng, ma giê, mangan, vitamin B, ka li, vitamin C và vitamin K.
 /// Shutterstock

Ăn chuối xanh nấu chín rất tốt cho sức khỏe

0
Ăn chuối xanh nấu chín (luộc hoặc chiên) thường xuyên sẽ rất tốt cho sức khỏe vì chứa chất xơ, vitamin, khoáng chất và tinh bột, có thể giúp kiểm soát lượng đường huyết.

Tin đọc nhiều