ít vận động
Ngồi lâu không có hại cho sức khỏe

Ngồi lâu không có hại cho sức khỏe

0
Một nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học Úc việc không vận động không phải là yếu tố làm gia tăng bệnh tiểu đường.
Nghiên cứu cũng cho thấy hành vi ít vận động (như ngồi xem ti vi) có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe - Ảnh minh họa: Shutterstock

Giảm nguy cơ béo phì nhờ... đứng

1
Một nghiên cứu mới được công bố trên chuyên san Mayo Clinic Proceedings đã tìm ra cách đơn giản để giảm nguy cơ béo phì, đó là dành ít nhất 25% số thời gian trong ngày, tức 6 giờ/ngày, để... đứng.
Ngồi nhiều nguy hiểm hơn bạn tưởng

Ngồi nhiều nguy hiểm hơn bạn tưởng

0
(TNO) Nghiên cứu của các nhà khoa học Úc cho thấy mối liên hệ giữa ngồi nhiều với sức khỏe tâm thần khi thói quen ít vận động này làm gia tăng trạng thái lo lắng.
Ít vận động ảnh hưởng số lượng tinh trùng

Ít vận động ảnh hưởng số lượng tinh trùng

0
Chất lượng tinh trùng có thể bị ảnh hưởng đáng kể bởi mức độ hoạt động thể chất, theo nghiên cứu mới của các nhà khoa học tại Trường Y tế công cộng Harvard (Mỹ).
Đi bộ nhanh giúp ngừa đột quỵ

Đi bộ nhanh giúp ngừa đột quỵ

0
Phụ nữ dành ít nhất 3 giờ đi bộ mỗi tuần có thể giảm được nguy cơ bị đột quỵ so với những người ít vận động.
Làm việc nhiều có nguy cơ tăng cân

Làm việc nhiều có nguy cơ tăng cân

0
(TNO) Phụ nữ trung niên làm việc trên 49 giờ/tuần và ít vận động, có nguy cơ tăng cân cao, theo kết luận của một nghiên cứu mới công bố.
Ít vận động, mật dễ tích sỏi

Ít vận động, mật dễ tích sỏi

0
Không quá khó để phòng ngừa sỏi túi mật bằng cách giải độc định kỳ với các cây thuốc có công năng lợi mật, nhuận gan như atiso, bồ công anh, rau má...

Tin đọc nhiều