giáo dục phổ thông mới
Học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân (TP.HCM) trong giờ học toán	 /// Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Môn toán sẽ tinh giản và thiết thực

8
GS Đỗ Đức Thái, Tổng chủ biên chương trình môn toán trong chương trình giáo dục phổ thông mới, cho biết mỗi đơn vị kiến thức được đưa vào dạy cho học sinh dứt khoát phải trả lời được câu hỏi “học để làm gì”.
Học sinh lớp 8 tham gia buổi học nghề tại Trung tâm kỹ thuật hướng nghiệp Q.Tân Bình, TP.HCM	 /// Ảnh: Bích Thanh

Cần liên thông giáo dục phổ thông và nghề nghiệp

1
Hiện nay lao động nước ta có tỷ lệ qua đào tạo rất thấp so với nhiều nước trong khu vực, tình trạng này không chỉ làm cho năng suất lao động thấp mà ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh quốc gia.

Tin đọc nhiều