giấc ngủ
Hầu hết mọi người ngủ 8 tiếng. Nhưng thực tế là khoảng 70% ngủ từ 7 - 9 tiếng /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Có nhất thiết phải ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm không?

0
Một giấc ngủ bình thường cần bao lâu? Chúng ta thường nghe người lớn nên ngủ từ 7 đến 9 giờ mỗi đêm. Nhưng nhu cầu về giấc ngủ thay đổi theo lứa tuổi và khác nhau ở mỗi người, theo The Healthy
Đi bộ có thể giúp cải thiện cả thời lượng và chất lượng giấc ngủ, đặc biệt là với phụ nữ /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Bị khó ngủ, hãy đi bộ nhiều!

0
Nếu bạn đang bị khó ngủ, hãy đi bộ. Các bằng chứng khoa học phát hiện tập luyện thể chất, dù là ở mức độ thấp như đi bộ, cũng giúp cơ thể dễ ngủ hơn.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Ăn tết nhưng đừng làm bê bết trái tim

0
Tạm thời rời xa công việc để tận hưởng những ngày nghỉ Tết cùng với gia đình và bạn bè. Nhưng dù có 'toàn tâm toàn ý' cho những chuyến đi chơi xa hay tiệc tùng, bạn cần phải lưu ý bảo vệ tim mình.
 /// Shutterstock

Yoga cải thiện giấc ngủ, giảm đau lưng

0
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of General Internal Medicine cho thấy tập yoga và vật lý trị liệu là phương pháp hiệu quả để điều trị rối loạn giấc ngủ và đau lưng.

Tin đọc nhiều