giấc ngủ
 /// Shutterstock

Mẹo chăm sóc vào ban đêm giúp da sáng láng

0
Bạn có muốn trông tươi trẻ và rực rỡ? Hãy bắt đầu chăm sóc làn da của bạn vào ban đêm. Đó là thời điểm làn da của bạn được phục hồi và trẻ hóa.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Có nên uống nước trước khi đi ngủ?

0
Phần lớn cơ thể chúng ta được cấu tạo từ nước. Uống đủ nước giúp cho các cơ quan hoạt động hiệu quả và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.
 /// Ảnh: Shutterstock

4 cách giúp bạn thức dậy tỉnh táo nhanh hơn

0
Đối với nhiều người, việc thức dậy đúng giờ vào buổi sáng không phải là điều dễ. Để thức giấc với trạng thái tỉnh táo hơn, các chuyên gia đã đưa ra một số khuyến cáo hữu ích.
 /// Tấn Đạt

Thưởng thức và chia sẻ: Bàn máy may của mẹ

0
Đôi bàn chân của mẹ vận động liên tục vì phải may thâu đêm suốt sáng để kiếm tiền nuôi gia đình. Có nhiều lúc tôi khó chịu với thứ âm thanh phát ra từ cái máy cũ kỹ đó vì nó làm tôi không ngon giấc.
Rối loạn giấc ngủ có thể là mất ngủ, ngủ nhiều hoặc gặp ác mộng, mộng du… khi ngủ /// Ảnh: Shutterstock

Châm cứu giúp điều trị rối loạn giấc ngủ

0
Rối loạn giấc ngủ có thể gặp ở nhiều lứa tuổi, gây trở ngại cho các hoạt động thể chất, tinh thần và cảm xúc. Khi bị mất ngủ, người bệnh nên đi khám để được điều trị, tránh lạm dụng thuốc ngủ, thuốc an thần.

Tin đọc nhiều