đi bộ
Dịp Tết, đôi khi bạn phải đối mặt với những áp lực khác nhau từ gia đình, tài chính, mua sắm đến chuyện đi lại /// Ảnh minh họa: Shutterstock

4 mẹo giúp giảm căng thẳng do áp lực ngày tết

0
Tết tưởng như là khoảng thời gian dễ chịu nhất trong năm nhưng với nhiều người, đó là những ngày đầy căng thẳng. Họ phải đối mặt với những áp lực khác nhau từ gia đình, tài chính, mua sắm đến chuyện đi lại.
 /// Shutterstock

Đạp xe tốt cho tim mạch

0
Thường xuyên đạp xe đi làm giúp giảm nguy cơ đau tim, theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san European Journal of Preventive Cardiology.
Chỉ trừ trường hợp bạn đang tập luyện để chuẩn bị cho một cuộc đua, ngoài ra không nên chạy quá 1 giờ /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Tại sao không nên chạy bộ quá nhiều?

0
Chạy bộ là một trong những loại bài tập giúp giảm cân hiệu quả và tập luyện điều độ là rất cần thiết. Tuy nhiên, chạy quá nhiều có thể gây ra một số tác dụng phụ không mong muốn.
Người chạy bộ sẽ dễ bị chấn thương nếu có thói quen vừa chạy vừa cầm vật gì đó trên một tay, chẳng hạn như điện thoại hay chai nước /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Vì sao không nên vừa chạy bộ vừa cầm điện thoại?

0
Điện thoại có thể cung cấp cho người chạy bộ rất nhiều tiện ích, từ việc nghe nhạc đến theo dõi lộ trình và thời gian chạy. Nhưng thói quen vừa cầm điện thoại vừa chạy lại có thể gây chấn thương.

Tin đọc nhiều