chạy bộ
Chạy bộ, dù ít, vẫn tốt cho sức khỏe /// Shutterstock

Chạy bộ giúp sống lâu hơn

0

Nguy cơ chết trẻ, đặc biệt do ung thư hoặc tim mạch, sụt giảm ở những người chạy bộ thường xuyên mỗi ngày so với những người chẳng bao giờ chạy trong đời, theo báo cáo mới.

VĐV háo hức tranh tài ở HCMC Marathon, chờ đón mùa giải mới đầy hấp dẫn /// HCMC Marathon

Khởi động HCMC Marathon 2020

0
Giải Taiwan Excellence marathon TP.HCM (HCMC Marathon) 2020 vừa chính thức khởi động, hứa hẹn một tuổi mới thành công của giải đấu thu hút hàng ngàn người tham gia.
Người chạy bộ sẽ dễ bị chấn thương nếu có thói quen vừa chạy vừa cầm vật gì đó trên một tay, chẳng hạn như điện thoại hay chai nước /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Vì sao không nên vừa chạy bộ vừa cầm điện thoại?

0
Điện thoại có thể cung cấp cho người chạy bộ rất nhiều tiện ích, từ việc nghe nhạc đến theo dõi lộ trình và thời gian chạy. Nhưng thói quen vừa cầm điện thoại vừa chạy lại có thể gây chấn thương.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Muốn giảm cân, không tập cardio có được không?

0
Với hầu hết người tập gym, dù họ có tập với phương pháp và lộ trình ra sao thì một lúc nào đó cũng phải giảm mỡ. Cardio là một trong các hình thức giảm mỡ hiệu quả nhất. Thế nhưng, một số người lại không thích cardio.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Muốn giảm cân hiệu quả, nên tập cardio hay nâng tạ trước?

0
Mọi người khi đến phòng gym thường chọn các bài tập theo sở thích. Có người thích bắt đầu buổi tập bằng các bài sức mạnh như đẩy tạ đòn. Nhưng ngược lại, số khác lại ưu tiên tập cardio như chạy bộ, đạp xe.

Tin đọc nhiều