chậm chuyến bay
Jetstar Pacific có tỷ lệ chậm, hủy chuyến cao nhất trong tháng 1 /// Ảnh: Độc Lập

2.665 chuyến bay bị chậm, hủy trong tháng 1

0
Theo báo cáo từ Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 1.2018, 4 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Vasco đã thực hiện tổng cộng 24.094 chuyến bay.
Hành khách chờ tại sân bay Tân Sơn Nhất vì bị trễ chuyến /// Ảnh: Bạch Dương

Méo mặt vì chậm, hủy chuyến

0
Sau một thời gian ngắn có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ những giải pháp cứng rắn của Bộ GTVT, tình trạng chậm hủy chuyến bay đang tăng trở lại. Tuy nhiên vẫn rất ít hành khách được đền bù, bồi thường dù bị chậm chuyến kéo dài.
20 chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

20 chuyến bay bị ảnh hưởng do thời tiết xấu

0
Ngày 20.9, thời tiết tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) có những lúc chuyển xấu, dẫn đến 20 chuyến bay của Vietnam Airlines (VNA) bị ảnh hưởng. Đại diện VNA cho biết mưa giông kèm theo gió mạnh, tầm nhìn giảm dưới tiêu chuẩn xảy ra liên tục lúc 13 giờ cùng ngày đã khiến 2 chuyến bay của hãng từ Hà Nội và Đà Nẵng đến TP.HCM (chuyến bay VN235 và VN113) đã phải hạ cánh xuống sân bay Cần Thơ.
Hủy chuyến bay vì máy bay bị lỗi kỹ thuật

Hủy chuyến bay vì máy bay bị lỗi kỹ thuật

0
(TNO) Ông Bùi Xuân Nam, đại diện Cảng vụ hàng không miền Trung tại Tuy Hòa (Phú Yên), cho biết đến 12 giờ trưa 2.8, Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) đã thông báo hủy chuyến bay OV8443, xuất phát từ Tuy Hòa đi TP.HCM.
Các hãng hàng không né nghĩa vụ khi chậm chuyến

Các hãng hàng không né nghĩa vụ khi chậm chuyến

0
Tổ giám sát của Cục Hàng không VN vừa có báo cáo kết quả thực hiện giám sát chậm, hủy chuyến đối với các hãng hàng không tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.
Nhiều hãng không xin lỗi, không nêu lý do khi chậm chuyến bay

Nhiều hãng không xin lỗi, không nêu lý do khi chậm chuyến bay

0
(TNO) Kiểm tra trực tiếp tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) ngày 14.7 cho thấy, nhiều hãng hàng không có các chuyến bay bị chậm nhiều giờ gây bức xúc cho hành khách. Trong tin nhắn, thông báo tại sân bay cũng không xin lỗi hành khách và không nêu lý do chậm chuyến.
Chậm chuyến bay do... hành khách?

Chậm chuyến bay do... hành khách?

0
Sau 3 ngày thực hiện giám sát, tổ giám sát của Cục Hàng không cho rằng vẫn chưa xác định được các nhóm nguyên nhân cơ bản dẫn đến chậm, hủy chuyến, nhưng “yếu tố hành khách cũng tác động lớn đến chậm, hủy chuyến”.

Tin đọc nhiều